Visual mẹ một con Doãn Hải My ngày càng lên hương rõ rệt

Google News

Doãn Hải My khoe làn da mịn màng, khuôn mặt nhỏ nhắn và thần thái tươi tắn, tràn đầy năng lượng khi lên chức mẹ.

Doãn Hải My hậu sinh con đầu lòng đã dành thời gian gặp gỡ chị dâu, cô nàng tỏ ra khá thoải mái trong buổi đi chơi. Điều khiến dân tình chú ý chính là diện mạo xinh đẹp, quyến rũ khi "vượt cạn" lần đầu. Khi chứng kiến chị dâu đăng ảnh chụp chung, cô nàng thể hiện sự hào hứng thông qua việc để lại nhãn dán bày tỏ tình cảm tốt đẹp với người thân bên gia đình nhà chồng.
Thực tế Doãn Hải My đã sinh con cách đây khoảng một tháng trước, nhưng khi tổ chức tiệc đầy tháng cho con, cặp vợ chồng đình đám mới quyết định công khai tin vui. Đoàn Văn Hậu thể hiện sự trân trọng, yêu thương nhóc tỳ thông qua dòng trạng thái "Mừng đầy tháng con yêu của bố mẹ". Bên cạnh đó, cả hai còn hé lộ biệt danh của nhóc tỳ ở nhà là Lúa, tên thật là Minh Đăng. Thông qua tên Minh Đăng, nhiều khán giả suy đoán con đầu lòng của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My là bé trai.
Visual me mot con Doan Hai My ngay cang len huong ro ret
Doãn Hải My khoe làn da mịn màng, khuôn mặt nhỏ nhắn và thần thái tươi tắn, tràn đầy năng lượng khi lên chức mẹ. Ảnh: Facebook Lan Anh 
  Trong khoảng thời gian mang bầu và khi mới sinh con, Doãn Hải My không có quá nhiều sự thay đổi về nhan sắc. Khi mở mục hỏi đáp trên tài khoản cá nhân, người đẹp cho biết bản thân đã giảm khoảng 9kg sau sinh: "Lúc lên bàn đẻ My 59kg, hiện tại sau một tháng còn 50kg ạ. My sẽ cố gắng giữ cân tầm này thôi, chứ nếu về 46 - 47kg như trước bầu thì gầy quá ạ".
Visual me mot con Doan Hai My ngay cang len huong ro ret-Hinh-2
Doãn Hải My mong muốn bản thân trở nên đầy đặn hơn sau khi sinh con. Ảnh: FBNV 

Visual me mot con Doan Hai My ngay cang len huong ro ret-Hinh-3
Diện mạo của Doãn Hải My khi ở những tháng cuối của thai kỳ. Trong vài tháng đầu tiên khi mang thai, người đẹp lựa chọn tạm giấu kín tin vui. Khi sức khỏe ổn định, vợ chồng người đẹp mới công khai tin mừng thông qua việc đăng ảnh bầu. Ảnh: FBNV 

Theo Phương Vy/Saostar