Vợ 'chết điếng' phát hiện chồng co giật giữa sàn vì tắm đêm

Google News

'Đang ngủ, mình nghe tiếng đập tay chân ầm ầm xuống sàn, mắt trợn trừng lên, chạy xuống tầng gọi ba mẹ, may mắn là hôm nay có ông bà ở đây, nếu không, không biết có chuyện gì xảy ra rồi' - người vợ kể lại.

Vì tính chất công việc mà có khá nhiều bạn trẻ đang giữ thói quen tắm đêm, đặc biệt là vào mùa hè. Ai cũng nghĩ tắm xong mát mẻ, sau đó sẽ dễ vào giấc, nhưng thực sự, đây là một mối nguy đã được nhiều người cảnh báo, thậm chí, thói quen này có thể cướp đi sinh mạng chúng ta bất kỳ lúc nào.
Một bà mẹ trẻ vừa chia sẻ câu chuyện chồng tắm đêm, sau đó đột quỵ suýt mất mạng đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều thành viên mạng.
Vo 'chet dieng' phat hien chong co giat giua san vi tam dem
Bài viết về câu chuyện chết hụt khi tắm đêm đang nhận được nhiều sự quan tâm của thành viên mạng. 
Người phụ nữ này viết:'Lần đầu tiên nhìn thấy tác hại của việc tắm đêm trước mắt như thế, bố Bo Gấu đi về muộn, đi tắm, rồi ra trước điều hoà nằm.
Đang ngủ mình nghe tiếng đập tay chân ầm ầm xuống sàn, mắt trợn trừng lên, chạy xuống tầng gọi ba mẹ, may mắn là hôm nay có ông bà ở đây, nếu không, không biết có chuyện gì xảy ra rồi'.
Khi được đưa vào bệnh viện cấp cứu, người chồng chia sẻ rằng, có cảm giác như chết đi, người lịm dần. Khi hồi tưởng lại, người vợ rùng mình: 'Tắm lại tắm ở phòng bên cạnh vì sợ tắm ở phòng 2 mẹ con ngủ nó ồn. Nhỡ tắm mà ngất trong phòng tắm, hoặc ngất bên phòng kia trong khi mình ngủ rồi không biết thì thật sự... ba phải cho tay vào miệng anh ấy sợ cắn vào lưỡi, đến mức tay tứa máu…'.
Bài viết kết thúc cũng là lời cảnh báo cho nhiều người đang giữ thói quen tắm đêm. Một loạt bình luận bên dưới đều chột dạ và nhắc nhở nhau từ bỏ thói quen không tốt này.
Theo ĐP/Đất Việt