Vợ chồng Bùi Tiến Dũng phát cẩu lương giữa chốn đông người sau ồn ào

Google News

Mọi nhất cử, nhất động của Bùi Tiến Dũng và vợ đều được dân tình dành sự quan tâm đặc biệt.

Trên mạng TikTok đăng đải đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc Bùi Tiến Dũng hội ngộ cùng gia đình sau trận đấu trên sân cỏ. Đáng chú ý, mọi khoảnh khắc tương tác giữa Bùi Tiến Dũng và bà xã Khánh Linh đã nhanh chóng chiếm spotlight.

Vo chong Bui Tien Dung phat cau luong giua chon dong nguoi sau on ao

 Bùi Tiến Dũng hội ngộ cùng gia đình sau trận đấu trên sân cỏ. 

Cả hai liên tục có những hành động ngọt ngào dành cho nhau ngay trên sân cỏ. Khánh Linh thường xuyên xuất hiện trên khán đài cổ vũ chồng trong nhũng trận đấu. Có thể thấy, bà xã Bùi Tiến Dũng có mối quan hệ thân thiết với đồng nghiệp của chồng, cô tương tác, chuyện trò thoải mái cùng mọi người sau trận đấu diễn ra.

Trước đó, bài viết tố chồng tệ bạc lúc giữa đêm trên Facebook của bà xã Bùi Tiến Dũng đã khiến dân mạng xôn xao. Sau đó không lâu, cặp đôi phủ nhận chuyện rạn nứt hôn nhân, cho biết tài khoản Facebook bị hacker xâm nhập.

Vo chong Bui Tien Dung phat cau luong giua chon dong nguoi sau on ao-Hinh-2

 Khánh Linh thường xuyên xuất hiện trên khán đài cổ vũ chồng trong nhũng trận đấu. 

Sau nghi vấn rạn nứt tình cảm, những khoảnh khắc ngọt ngào của Bùi Tiến Dũng và vợ xuất hiện trên khắp các diễn đàn. Từ đây, có thể thấy mối quan hệ của vợ chồng Bùi Tiến Dũng đang rất tốt đẹp. Những bức ảnh của Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh nhanh chóng "gây sốt" cõi mạng và dập tan tin đồn.

Vo chong Bui Tien Dung phat cau luong giua chon dong nguoi sau on ao-Hinh-3

Sau nghi vấn rạn nứt tình cảm, những khoảnh khắc ngọt ngào của Bùi Tiến Dũng và vợ xuất hiện trên khắp các diễn đàn.

Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Khánh Linh quen nhau từ năm 2018 qua sự giới thiệu của một người bạn. Sau đó một thời gian, tình cảm nhen nhóm dần, cả hai chính thức hẹn hò dù không ai tỏ tình với ai. Sau 4 năm về chung một nhà, cặp đôi có với nhau hai con là bé Sushi và Mochi. Hai ái nữ nhà Bùi Tiến Dũng sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu được thừa hưởng từ mẹ.

 
TheoThúy Thúy/Saostar