Vợ chồng trẻ "náo loạn" mạng xã hội với ảnh "bữa nhậu ấm cúng"

Google News

Mâm cơm của hai vợ chồng trẻ rặt những món để ăn nhậu như trứng lộn, nem chua, mực hấp và còn cả 4 lon bia khiến chị em choáng váng. Thế nhưng, cô vợ lại bật mí điều thú vị khiến chị em nào cũng gật gù, đòi học theo.

Trào lưu khoe mâm cơm quả là chưa bao giờ hết hot. Không chỉ những mâm cơm ngon, bổ, rẻ mới chiếm được cảm tình, mà bất cứ mâm cơm nào khi đăng tải cũng luôn nhận được nhiều sự quan tâm của chị em.
Mới đây, một mâm cơm nhìn đâu cũng thấy những món ăn nhậu đang khiến hội chị em trong group nọ “dậy sóng”.
Nữ sinh đòi nhảy từ tầng 7 lớp học sau khi viết tâm thư đe dọa cô giáo vì bị tịch thu điện thoại: ‘Nếu cô không trả, em sẽ tự tử’
Bất ngờ xuống thăm bạn gái, chàng trai đau đớn phát hiện mới yêu xa 6 tháng đã phải nhận 10 cặp sừng còn bị gắn mác 'anh rể'
Cụ thể, cô vợ trẻ có facebook L.A.T đã chia sẻ mâm cơm kèm theo chú thích: “Cứ tối cuối tuần là 2 vợ chồng lại làm một bữa no say đúng nghĩa thế này. Các mom khoe mâm cơm đi nào!”
Vo chong tre
(Ảnh chụp màn hình) 
Nhìn sơ qua thì mâm cơm cũng hấp dẫn với canh ngao rau mùng tơi, cá sốt cà chua, mực hấp, nem chua, trứng vịt lộn và không quên rau răm ăn kèm. Đáng chú ý, ở bên góc mâm vợ chồng trẻ này còn chuẩn bị 4 lon bia, thế này thì bảo sao hai vợ chồng lại không no say đúng nghĩa đen được.
Chỉ vì những lon bia và 3/5 món trong mâm cơm này để phục vụ việc nhậu đã làm các chị em xôn xao. Đa phần vào phản đối vì “rượu bia nhiều không tốt cho sức khỏe”:
Một thành viên có tên T.T.Y cho biết: “Chị thấy mâm cơm thì cũng ngon đấy, nếu thèm thì mua chút đồ nhậu và uống thêm lon được rồi. Có 2 vợ chồng thôi mà làm những 4 lon, rượu bia nhiều không tốt cho sức khỏe đâu em.”
“Chả hiểu sao 2 vợ chồng thôi mà uống những 4 lon bia?”
“Ăn thế kia lại chả no, uống thế kia lại chả say. Mình thấy cũng chẳng có gì mà mom kiểu tự hào thế. Mà tốt hơn hết mom nên uống ít thôi, rượu bia chẳng tốt chút nào.”
“Khiếp sợ quá, 2 vợ chồng ăn những 6 quả trứng, 4 lon bia?”
“Mình thì nghĩ nên uống rượu bia khi có khách thôi. Có mỗi 2 vợ chồng tự dưng lôi bia ra uống vừa không tốt sức khỏe, vừa mất công bày biện lịch kịch, tốn kém.”
Vo chong tre
Mâm cơm toàn món nhậu khiến chị em tranh cãi. 
Thế nhưng, cũng có nhiều người vào bênh vực, chia sẻ sở thích:
“Các chị nói thế cũng không hẳn đúng. Uống bia có chừng mực ngược lại còn tốt cho sức khỏe đấy. Nhà em 2 vợ chồng cũng 1 tuần 2 lon, uống vào thấy khỏe mà.”
“Uống bia nhiều mới không tốt mọi người ơi, còn uống ít lại tốt đó. Em là đứa uống được thì thấy 2 vợ chồng 2 lon cũng sao đâu. Uống bia nhanh buồn đi vệ sinh, uống tí là hết ách bụng à, ăn tốt.”
“Ôi, các chị cứ nói thế, chứ bố mẹ chồng em tới giờ vẫn uống này. Ông cứ lấy 1 lon ra lại phải rót nửa cốc cho bà, thấy tình cảm phết.”
“Người ta lấy ra 4 lon chứ chắc gì đã uống hết. Nhà mình cũng thế, khi có khách cứ lôi cả két ra, uống bao nhiêu thì uống chứ. Các mẹ cứ sồn sồn lên, sức khỏe người ta, người ta biết lo hơn mình chứ.”
Và mặc cho mọi người cứ tranh luận khen chê, cô vợ trẻ này cũng không mấy quan tâm. Cô chỉ đáp lại bằng 2 lời bình luận mang tính chia sẻ mà ai cũng thấy rất ý nghĩa và có thể áp dụng:
“Cả tuần vợ chồng em mới uống mà. Mà các chị thế nào, em không rõ nhưng riêng vợ chồng em cứ có tí men vào là chẳng bao giờ giấu giếm nhau điều gì. Vừa chén chú, chén anh, vừa tâm sự hết ra buồn vui, muộn phiền trong cuộc sống, đôi khi cả những điều khó nói lúc bình thường nữa. Và đặc biệt, có tí men nên lửa tình cũng hừng hực hơn đó các mom, nếu các mom lập gia đình lâu rồi muốn đổi gió thì thử chuẩn bị một bữa nhậu thế này xem.”
Cuối cùng, cô vợ lại thêm một dòng P.S (tái bút) nữa. “Em xin bon chen khoe chồng tí, đây là mâm cơm chồng em nấu nhé. Còn nhiều món mà không chụp. Lấy chồng về toàn chồng nấu ăn vợ rửa bát thôi.”
Sau chia sẻ thú vị của người vợ trẻ, ai nấy đều khá thích thú. Đúng là, dù mọi người tranh cãi, khen chê thế nào nhưng vợ chồng trẻ này vẫn hạnh phúc và hài lòng với “bữa nhậu ấm cúng” của mình là được rồi.
Theo Helino