Vợ Duy Mạnh khiến dân tình hoa mắt khi khoe sắm đồ hiệu

Google News

Với doanh thu gần 2 tỷ đồng/tháng, Quỳnh Anh không tiếc tay sắm đồ hiệu cho mình.

 

Vo Duy Manh khien dan tinh hoa mat khi khoe sam do hieu

Nguyễn Quỳnh Anh - vợ Duy Mạnh giàu có và sang chảnh

Nguyễn Quỳnh Anh (vợ cầu thủ Duy Mạnh) là cô vợ cầu thủ cực kỳ chịu chơi và chịu chi. Cô không ít lần khiến dân mạng trầm trồ khi khoe bộ sưu tập hàng hiệu của mình.

Chiều 14/5, trên Instagram, “nàng bầu” Quỳnh Anh hào hứng khoe chiếc túi hàng hiệu mới mua với chia sẻ bất ngờ: “Một màu cam cam, chấm thêm hồng hồng. Một màu cam, chấm thêm hồng, mất một quyển sổ tiết kiệm. Thú chơi mới hơi mệt”.

Vo Duy Manh khien dan tinh hoa mat khi khoe sam do hieu-Hinh-2

Cô nàng sắm một chiếc túi giá trị bằng cả quyển sổ tiết kiệm

Lời khẳng định “mất một quyển sổ tiết kiệm” của Quỳnh Anh đã cho thấy giá trị đắt đỏ của món đồ này. Cô nàng khiến dân tình trầm trồ về thú chơi sang chảnh.

Chỉ sau vỏn vẹn 1 tuần (ngày 23/5), Quỳnh Anh tiếp tục khiến fan “hoa mắt” khi khoe cả núi đồ hiệu, được sắm trong một buổi trưa.

Cô nàng đăng trên story Instagram bức ảnh những món hàng hiệu sắm được, đều là những món đồ xa xỉ thuộc các thương hiệu nổi tiếng như Dior, Hermes, Chanel, Louboutin… Loạt đồ hiệu của cô nàng xếp kín cả một góc nhà khiến dân mạng phải đặt cho biệt danh “hot mom chịu chơi nhất nhì hội bỉm sữa”.

Vo Duy Manh khien dan tinh hoa mat khi khoe sam do hieu-Hinh-3

Loạt đồ hiệu được Quỳnh Anh sắm trong một buổi trưa

Đây không phải lần đầu tiên Quỳnh Anh khoe đồ hiệu. Trước khi kết hôn với Duy Mạnh, Quỳnh Anh từng khoe tậu cùng lúc 3 chiếc túi Chanel, chi cả trăm triệu đồng để đập hộp hàng loạt giày, túi, phụ kiện đắt đỏ.

Cô nàng hoàn toàn có thể thỏa mãi thú vui chơi đồ hiệu của mình bằng số tiền tự kiếm được từ việc kinh doanh. Mới đây, cô nàng còn đăng story Instagram khoe doanh thu bán hàng khoảng 1,7 tỷ đồng/tháng. Vợ cầu thủ Duy Mạnh khiến dân mạng ngưỡng mộ khi vừa xinh đẹp lại vừa giỏi kiếm tiền.

Vo Duy Manh khien dan tinh hoa mat khi khoe sam do hieu-Hinh-4

Cô nàng từng mua cùng lúc 3 chiếc túi hiệu đắt tiền

Vo Duy Manh khien dan tinh hoa mat khi khoe sam do hieu-Hinh-5

Vợ Duy Mạnh giỏi kiếm tiền lại chịu chi

Vo Duy Manh khien dan tinh hoa mat khi khoe sam do hieu-Hinh-6

Hot mom xinh đẹp và giàu có khiến nhiều người ngưỡng mộ.

 

 

Theo Hạ Nhiên/Dân Việt