Vợ ngao ngán đăng ảnh chồng và "con trai riêng" thân thiết

Google News

Sự thân thiết của chồng và "con trai cưng" này khiến người vợ không biết phải làm gì, đành đăng lên mạng xã hội than thở.

"Đây là chồng mình và con trai cưng của ổng. Cả ngày, cả hai quấn lấy nhau không rời nửa bước, quên luôn cả vợ".
Đây là chia sẻ của một chị vợ trong group đông thành viên về người chồng của mình. Theo đó, ông chồng có một cậu "con trai cưng" và cả hai gắn bó cực kỳ thân thiết với nhau. Đi kèm đó là những tấm hình chụp hai nhân vật trong "lời tố" của người vợ. 
Vo ngao ngan dang anh chong va
 

Vo ngao ngan dang anh chong va
Cùng ăn cùng ngủ chung với nhau đây. 

Vo ngao ngan dang anh chong va
 

Vo ngao ngan dang anh chong va
 

Vo ngao ngan dang anh chong va
 

Vo ngao ngan dang anh chong va
 
Thực tế thì ông chồng này suốt ngày ở bên cạnh một chú chó cưng khá lớn. Khi ngủ chú chó này nằm cạnh, ăn ngồi cạnh và khi làm việc thì chú chó cũng tìm một góc ngay gần đó để ngồi chơi.
Đúng là một liên minh thân thiết chẳng thể nào mà tách rời. Chẳng thế mà người vợ phải ghen tị bởi mức độ thân thiết đã khiến chị thành người thứ 3.
Dân mạng lại đưa ra nhiều bình luận khác nhau. Đa phần đều xuýt xoa vì chú chó quá dễ thương và khen ngợi cho chuyện chăm sóc chó rất "mát tay" của ông chồng trong câu chuyện trên.
"Ôi chuyện thường bạn ơi, mình mua chó về nhà chồng với ba mẹ chồng đều ý kiến nhà bẩn này kia. Cho đến tháng sau thì cả ba người đó chăm sóc nó kinh khủng, chiều nào cũng cho chó đi chơi. Chồng đi làm về hỏi chó đầu tiên luôn", một dân mạng bình luận .
"Trông con chó hài ghê không, mặt thỏa mãn kiểu "tao đã chiếm được chồng mày rồi", đáng yêu kinh khủng khiếp luôn á", dân mạng khác viết.
Theo Trình Ca/Thế Giới Trẻ