Vợ nguy kịch trên xe cấp cứu, chồng ân hận hứa điều ai cũng xót

Google News

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại tình cảnh xót xa của một ông chồng đang khóc lóc ôm vợ trên xe cấp cứu.

Được biết, đây là câu chuyện trên chuyến xe cấp cứu tình nghĩa của hội thiện nguyện Phan Điền,  di chuyển từ hướng xã Phước Thái, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai tới Bệnh viện Đa khoa khu vực Long Thành.  

Theo bài đăng chia sẻ, cặp đôi gặp tai nạn giao thông do ông chồng quá chén. Đến lúc đưa vợ đi cấp cứu, người chồng ôm vợ, nói trong ân hận: "Em nín đi, đừng khóc nữa. Anh hứa anh không có nhậu nữa. Anh sai, anh sợ lắm rồi. Anh không có nhậu nữa, anh sẽ chở em về quê, hai vợ chồng mình về quê sống. Em ráng lên nha, em ráng sống với anh nha".

Vài giờ sau sự việc trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút hàng nghìn người xem và bình luận. Nhiều người tỏ ra xót xa trước tình cảnh tai nạn mà nạn nhân gặp phải. Xem hình ảnh hối hận của người chồng lại làm nhiều người nghẹn lòng. Dẫu biết tai nạn là điều không ai mong muốn, nhưng việc người đàn ông uống rượu vẫn lái xe là đáng lên án và cảnh báo.  

Vo nguy kich tren xe cap cuu, chong an han hua dieu ai cung xot

Qua câu chuyện trên, có ý kiến cho rằng trong cuộc sống phải gặp những biến cố, sự việc nghiêm trọng con người ta mới biết quý trọng vì đã làm. Hy vọng rằng nhưng lời hứa người chồng nói trong chuyến xe cấp cứu trên sẽ thực hiện được. Đừng để đến khi mất đi người thân rồi mới thấy hối tiếc thì cũng đã muộn.

Một số người bình luận: 

"Đã uống rượu thì không lái xe, cuộc đời này không giống như cổ tích, sẽ không có chuyện đầu thai lịch kiếp liên tục như Tấm, cũng chả giống game chết là có mạng khác",  

"Khi bình yên người ta lại quên hết những lời thề trong giông bão thôi mà!", 

"Mong chị ấy không sao và mong anh chồng hối hận và thực hiện lời hứa ! Chứ xung quanh tôi nhiều người thà bỏ vợ con, chứ không bỏ rượu",...  

Theo Thiên An/ Saostar