Vợ Tây Bùi Tiến Dũng được một đứa bé nhận làm mẹ, phản ứng ra sao?

Google News

Đoạn clip đang nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Vừa qua, thủ môn điển trai Bùi Tiến Dũng đã chính thức kết hôn cùng người mẫu Tây sinh năm 2000 Dianka Zakhidova. Việc Dũng Gôn lên xe hoa khiến nhiều người không khỏi bất ngờ vì trước đó anh không hề có một động thái gì liên quan đến chuyện cưới xin cả.
Vo Tay Bui Tien Dung duoc mot dua be nhan lam me, phan ung ra sao?
Mới đây, Bùi Tiến Dũng vừa đăng tải một đoạn clip ngắn thu hút sự quan tâm của dư luận xã hội. Cụ thể, anh chia sẻ đoạn clip ngắn về ngày cuối tuần vui vẻ bên gia đình. Vợ chồng nam cầu thủ nhận nhiệm vụ trông trẻ khi đăng tải hình ảnh cùng ba đứa trẻ đáng yêu.
Đáng chú ý, trong lúc bà xã Tây đang dùng nước và trò chuyện cùng Dũng Gôn thì bất ngờ một đứa bé chạy đến và gọi hai tiếng “mẹ ơi”. Theo đó, phản ứng của Dianka khiến nhiều người hâm mộ thích thú. Nàng mẫu Ukraine tỏ ra khá bất ngờ khi nghe tiếng cậu bé đang gọi mình và đành “bất lực” nghe theo sự “lôi kéo” để giúp giải quyết vấn đề của cậu nhóc tinh nghịch. Bên cạnh đó, Bùi Tiến Dũng cũng bật cười trước sự ngô nghê của cậu bé đáng yêu.
Được biết, cậu bé này chính là một trong số ba đứa trẻ mà đôi vợ chồng được nhờ để trông hộ vào ngày cuối tuần.
Vo Tay Bui Tien Dung duoc mot dua be nhan lam me, phan ung ra sao?-Hinh-2
Vo Tay Bui Tien Dung duoc mot dua be nhan lam me, phan ung ra sao?-Hinh-3
Trước đó, vợ Bùi Tiến Dũng từng nhiều lần dính nghi vấn mang bầu khi lộ vòng 2 phát tướng bất thường. Tuy nhiên nhiều người đã lên tiếng bênh vực cho nàng mẫu khi cho rằng đó chỉ là do “bao tử được lấp đầy” nên mới trở nên căng tràn thế kia. Sau đó không lâu, vợ Bùi Tiến Dũng cũng đã lên tiếng phủ nhận bằng việc đăng ảnh khoe cận cảnh vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ.
Vo Tay Bui Tien Dung duoc mot dua be nhan lam me, phan ung ra sao?-Hinh-4
Theo Tiên Tiên/Saostar