Vợ vừa công khai muốn li hôn, Lộc Fuho than vãn buồn,

Google News

Không lâu sau vợ đăng đàn công khai muốn li hôn, Lộc Fuho cũng có động thái phản ứng lại.

Tối 8/9, Kim Thủy - bà xã hot YouTuber Lộc Fuho bất ngờ đăng tải đoạn video chia sẻ cuộc sống hôn nhân. Theo đó, cô cho biết bản thân đang muốn li hôn với Lộc Fuho.
Vo vua cong khai muon li hon, Loc Fuho than van buon,

"Ban ngày thì vui vẻ nhưng cứ tối về thì anh Lộc lại nghiến răng làm Thủy ngủ không được yên giấc. Nói chung là Thủy cảm thấy mệt mỏi nên Thủy muốn kết thúc sớm để đường ai nấy đi. Anh Lộc còn trẻ mà, anh Lộc sẽ kiếm được một người tốt hơn. Còn Thủy sẽ về quê sinh con, rồi thời gian sau cảm thấy hợp với ai thì đến với người đó", bà xã Lộc Fuho nói.

Chia sẻ của Kim Thủy khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đó chưa lâu cộng đồng mạng còn thấy hai vợ chồng đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên nhau. 

Không lâu sau vợ đăng đàn công khai muốn li hôn, Lộc Fuho cũng có động thái phản ứng lại. Cụ thể trên trang cá nhân vào sáng 9/9, anh viết: "Cuối cùng tôi cũng nhận ra điều mà bây lâu nay tôi lầm tưởng. Thuỷ cưới tôi không phải tôi siêng làm hay chăm chỉ, mà cưới tôi vì đẹp trai".

Vo vua cong khai muon li hon, Loc Fuho than van buon,-Hinh-2

Dòng trạng thái của Lộc Fuho khiến netizen "chưng hửng" bởi anh chàng đang "tự sướng" nhan sắc thay vì bày tỏ cảm nghĩ về hành động của bà xã. 

Vo vua cong khai muon li hon, Loc Fuho than van buon,-Hinh-3

Bên dưới bài đăng của Lộc Fuho, bà xã anh cũng để lại bình luận. Cô viết: "Chính xác". Dẫu vậy, hot YouTuber lại than vãn, anh bày tỏ: "Buồn vợ thật sự". Màn đối đáp dí dỏm của vợ chồng Lộc Fuho khiến cộng đồng mạng thích thú. 

Về phía Kim Thủy, sau khi đăng đàn tuyên bố muốn li hôn chồng, cô nàng cũng nhanh chóng lên tiếng đính chính. Bà xã Lộc Fuho cho biết đoạn video này thực chất chỉ là một trò đùa nhằm thăm dò phản ứng của Lộc Fuho trong chuyện hôn nhân, cụ thể là vấn đề li hôn. 

Vo vua cong khai muon li hon, Loc Fuho than van buon,-Hinh-4

Tuy nhiên, hành động của Kim Thủy không nhận được sự đồng tình từ cư dân mạng, Nhiều người cho rằng chuyện hôn nhân không nên lấy ra làm trò đùa. 

Hiện, cuộc sống của hai vợ chồng Lộc Fuho vẫn hạnh phúc và êm ấm. Cả hai đang chuẩn bị đón con đầu lòng chào đời. 

Theo Quang Hùng/ Saostar