Vóc dáng "chuẩn từng centimet" của nữ sinh đại học Ngoại ngữ

Google News

Không chỉ sở hữu gương mặt khả ái cùng đường nét đầy ấn tượng, nữ sinh đại học Ngoại ngữ tại TP.HCM còn gây "sốt" cộng đồng mạng với khoảnh khắc khoe khéo vóc dáng chuẩn.

 

Nữ sinh Võ Thị Thúy Hằng (sinh năm 2001) hiện đang là sinh viên đại học Ngoại Ngữ - Tin học TP.HCM vừa khiến cộng đồng mạng xôn xao khi tung những hình ảnh khoe khéo vóc dáng "chuẩn từng centimet" bên bờ biển. Thúy Hằng cho biết, cô cảm thấy rất vui khi luôn được mọi người dành tình cảm yêu mến. Nữ sinh vừa kết thúc năm nhất đại học với những trải nghiệm đáng nhớ, trưởng thành và hoàn thiện bản thân nhiều hơn.

"Môi trường đại học ban đầu có vẻ khá mới mẻ và nhiều bỡ ngỡ với em, nhưng hiện tại em cảm thấy bản thân thật sự thích nghi với mọi thứ. Bởi vì em cảm thấy thoải mái hơn, thời gian học cũng chủ động hơn và em có thêm những người bạn đến từ mọi miền tổ quốc, hầu như ai cũng hòa đồng, thân thiện”, Thúy Hằng chia sẻ.

 

Nữ sinh 2k1 cũng cho biết, đại học Ngoại Ngữ - Tin học TP.HCM là sự lựa chọn không hối tiếc. Hằng được đi theo con đường mà mình mong muốn, được trải nghiệm những điều mới mẻ và quan trọng hơn và cảm thấy tuổi trẻ của mình thật sự ý nghĩa.


Quan điểm sống của Hằng là dù có bất cứ chuyện gì xảy đến, thì hãy cứ là chính mình, đón nhận mọi thứ một cách thoải mái, lạc quan nhất. Có như vậy, cuộc sống mới “dễ thở” hơn, và cũng dễ dàng thấy được những điều tốt đẹp đang chờ đón phía trước.


Thúy Hằng biết cách khiến cho bản thân ngày càng đẹp hơn, đẹp với cô không chỉ mang nét ý nghĩa về ngoại hình mà còn thể hiện ở cách ứng xử, vốn hiểu biết. Mục tiêu hiện tại của cô gái này chính là học tập thật tốt, rèn luyện và phát triển bản thân.

Trước đó, nữ sinh Nguyễn Lê Ngọc Thảo sinh năm 2000, tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2000 cũng khiến dân tình xôn xao vì sở hữu khuôn mặt chuẩn từng centimet cùng với đôi mắt sắc lạnh.

Trang cá nhân của Ngọc Thảo sở hữu hơn 5 nghìn lượt theo dõi, hiện cô nàng đang là sinh viên năm 2 của đại học Công nghệ TP.HCM. 


Ngọc Thảo được khen có sóng mũi dọc dừa cùng đôi môi căng mọng, quyến rũ.  

 

 
Theo Thủy Tiên/Doisongphapluat