Vụ đánh ghen lột đồ ở Vĩnh Phúc lên báo nước ngoài khiến dân mạng dậy sóng

Google News

Trang Sohu của Trung Quốc mới đây chia sẻ lại hình ảnh vụ đánh ghen gây xôn xao MHX ở Việt Nam và đang nhận nhiều luồng ý kiến trái chiều.

Ngày 5/9, trên mạng xã hội xôn xao trước loạt hình ảnh về một trận đánh ghen dã man xảy ra tại huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc. Hình ảnh một cô gái đầu tóc rũ rượi, quần áo bị lột đến hở cả nội y, ngồi bệt dưới đất khóc lóc chịu nhục giữa ban ngày trên con đường đầy người đi lại không khỏi khiến người ta hoảng hốt.
Vụ đánh ghen lột đồ ở Vĩnh Phúc lên báo nước ngoài, nhận phản ứng trái chiều từ cư dân mạng ảnh 0Theo người đăng tải bức ảnh trên, cô gái này do cặp kè với một người đàn ông đã có gia đình, nên bị vợ anh ta ra tay “dằn mặt”.
Vu danh ghen lot do o Vinh Phuc len bao nuoc ngoai khien dan mang day song
 
Nói về đánh ghen, những năm gần đây, việc đánh ghen công khai bằng mắm tôm, đánh, lột đồ của các nàng “vợ cả” đã không còn là điều xa lạ. Đối với vụ việc này, cộng đồng mạng Việt chia làm hai phe, một phe ủng hộ hành động của người vợ, còn một phe nói rằng nên xử lý cả ông chồng, chứ đừng đổ lên người của một mình “tiểu tam”.
Vụ việc ngay lập tức cũng được đưa tin trên Sohu - một trang báo điện tử nổi tiếng tại Trung Quốc và cũng nhận được rất nhiều luồng ý kiến trái chiều, phần lớn là tỏ ý thương cảm với cô “tiểu tam” nọ, nói rằng dù gì cũng không nên sử dụng bạo lực, nhất là ở những nơi đông người như vậy.
Một số người bình luận: “Dù có thế nào cũng không nên sử dụng bạo lực với một cô gái như vậy, lại còn lột đồ con gái giữa đường nữa, nhìn có vẻ giống như một nhóm người đang đi bắt nạt, như vậy ảnh hưởng đến bọn trẻ cũng chẳng tốt đâu.”; “Có nhiều cách để trả thù hai người họ, nhưng có cần phải làm đến vậy không?”;… nhưng cũng có một số bình luận bênh vực “vợ cả”: “Mấy người có chồng đi ngoại tình rồi sẽ hiểu cảm giác của người vợ lúc ấy thôi”; “Chắc cũng vì quá tức giận mới nghĩ đến cách này, cuối cùng người chồng không ra gì lại chẳng bị làm sao”.
Đánh ghen thời nay khác với thời xưa ở chỗ, người ta có thể dùng những công cụ thông minh để quay và chụp lại, phát tán lên mạng xã hội. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến những người liên quan, mà còn trở thành hình ảnh xấu gây ảnh hưởng đến nhiều thế hệ. Hiện bài viết trên Sohu vẫn đang thu hút sự chú ý lớn.
Theo Ngọc Trâm/Saostar