Vừa cách ly Covid-19 xong, thanh niên lại bị “bế” đi vì lý do này

Google News

(Kiến Thức) - Vừa được ra ngoài sau thời gian 14 ngày cách ly, chàng trai hồ hởi mời bạn bè đi cà phê nhưng không ngờ trong nhóm bạn lại có người vừa tiếp xúc với bệnh nhân Covid-19 khiến anh chàng số nhọ lại phải rơi vào hoàn cảnh khó đỡ.

Trong tình hình dịch bênh Covid-19 đang căng thẳng, Bộ Y tế khuyến cáo người dân nên hạn chế ra ngoài, tránh tụ tập nơi đông người để giảm điều kiện dịch bệnh lây lan. Thế nhưng nhiều người vẫn cố tình phớt lờ lời cảnh báo đó, để rồi gặp những tình huống dở khóc dở cười. 
Mới đây, câu chuyện về một nam thanh niên vừa kết thúc 14 ngày cách ly Covid-19 nhưng lại tiếp tục bị "bế" đi thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Theo câu chuyện được chia sẻ trên một diễn đàn mạng xã hội, chàng trai thuộc diện cách ly tập trung trong vòng 14 ngày, vừa ra khỏi khu tập trung, anh chàng quá cao hứng nên đã gọi bạn bè đi tụ tập, cà phê ăn mừng.
Vua cach ly Covid-19 xong, thanh nien lai bi “be” di vi ly do nay
 Nam thanh niên rủ bạn đi cà phê sau 14 ngày cách ly nhưng không ngờ bạn mình lại là F1. Ảnh minh họa.
Thế nhưng, anh chàng "số nhọ" không biết rằng trong nhóm bạn lại có 2 người mới tiếp xúc với một bệnh nhân dương tính với Covid-19 tại phòng tập gym. Vậy là anh chàng F2 này lại chuẩn bị phải đi cách ly khi vừa ra ngoài chẳng được bao lâu.
Vua cach ly Covid-19 xong, thanh nien lai bi “be” di vi ly do nay-Hinh-2
Chàng trai "số nhọ" nhắn tin cho sếp xin nghỉ để tiếp tục đi cách ly. 
Câu chuyện trên khi vừa được chia sẻ đã nhận được sự chú ý đặc biệt của dân mạng. Nhiều người cũng phải "bó tay" với trường hợp của anh chàng đen đủi trên.
"Chịu thua, vừa đi cách ly về mà không biết sợ, vẫn ra quán cà phê ngồi trong khi phải tránh xa những nơi đông người. Đen đủi cái gì, ý thức kém thì phải chịu thôi".
"Thế là được ở trong khu cách ly, ăn cơm nhà nước, được người phục vụ tận răng 1 tháng. Hay là ở trong đó sướng quá nên tìm cách quay lại?".
Hiện, câu chuyện trên vẫn đang gây tranh cãi trên mạng xã hội dù thực hư chưa rõ.

Xem thêm clip: Thêm 3 ca mắc Covid-19 tại Việt Nam - Nguồn: Youtube


 
Quỳnh Thư