Vừa cắm cúi rửa bát vừa tranh thủ "cảnh cáo" con gái cực đáng yêu

Google News

Lại thêm một ông bố vợ quốc dân được khai quật rồi nè. Các chàng đâu mau đến nhận bố vợ đi.

Cộng đồng mạng đã "khai phá" không biết bao nhiêu ông bố của năm với nhiều sắc thái khác nhau. Người thì nghỉ cả việc ở nhà may váy cho con gái, người chiều vợ con như soái ca ngôn tình. Thế nhưng vừa "sủng", vừa "ngược" như ông bố trong câu chuyện này thì quả thực rất độc đáo.
Câu chuyện do cô nàng Mai Linh kể đã khiến cộng đồng mạng được một phen chết trong sự đáng yêu và ngọt ngào. Chẳng là nhà cô nàng bán quán, thế nên công việc rất nhiều và không thể làm xuể. Ấy thế mà cô nàng gọi "cứu trợ" từ bố trong lúc nhiều việc nhất lại không được. Lúc về nhà, biết Mai Linh dỗi nên bố làm hòa bằng cách tự giác đi rửa bát giúp cô nàng. Thế nhưng trong lúc rửa bát vẫn không quên "cảnh cáo" cô nàng lấy lệ để khỏi bị cô nàng nắm thóp: "Mày mà đuổi bố ra khỏi nhà chẳng có ai rửa bát cho đâu".
Câu chuyện được cô nàng chia sẻ trên một diễn đàn lớn. 

 Ông bố cặm cụi rửa bát.
Ngay lập tức sự đáng yêu của ông bó trong đoạn clip đã thu phục trái tim của cộng đồng mạng khi nhanh chóng nhận được lượng like và chia sẻ khủng. Không chỉ có vậy, rất nhiều người đã nhanh chóng đến nhận "bố vợ tương lai" vì sợ mất suất.
Đoạn clip trên cũng được Mai Linh đăng trên trang cá nhân của mình và nhận được sự ủng hộ rất lớn từ phía bạn bè của cô nàng. Phần lớn đổ gục trước ông bố của năm này.
Theo Daisy/Thế Giới Trẻ