Vừa gặp gỡ, cặp đôi đã đút cho nhau ăn đầy tình tứ

Google News

Tham gia hẹn hò, liệu cô gái "lỳ đòn" có chinh phục được anh chàng điển trai với 4 “cái sừng” nhờ tài nấu ăn cực đỉnh?

Ghép đôi thần tốc tập 61 cùng Cát Tường – Hứa Minh Đạt gặp gỡ hai cặp đôi ở TP.HCM là Khắc Dương - Huyền Trang (ghế đỏ) và Vinh Phúc – Phương Liên (ghế xanh).

Khắc Dương (28 tuổi, Bình Phước) – nhân viên phòng nhân sự, là người chân thành, nhiệt huyết trong công việc nhưng nói hơi nhiều, bừa bộn và ngủ ngáy.

“Em trải qua 4 mối tình đều có điểm chung em bị “cắm sừng”. Lần đầu tiên em rất buồn, lỗi do em không hiểu tâm lý con gái. Em nói muốn quen tới khi nào cưới thì thôi, lúc đó em còn chưa nắm tay. Với em cho dù bị “cắm sừng” như thế nào cũng không hối hận, quan trọng là mình cho đi là được. Đôi khi mình có điểm xấu hoặc không hoàn hảo. Em chỉ cần người phụ nữ hiền, đảm đang, biết chăm sóc hai bên gia đình, ngoại hình cao trên 1m55”, anh chàng bị bà mối chê “nhạt” cho biết.

Huyền Trang (23 tuổi, Cà Mau) – streamer & mẫu ảnh, có điểm yếu hay nhõng nhẽo, sáng nắng chiều mưa; điểm mạnh tự lập, thẳng tính.

“Em có hai mối tình, tình yêu của em luôn ngập tràn vui vẻ. Mối tình đầu em quen được 1 năm, người đó không ủng hộ công việc của em và em chọn công việc. Mối tình thứ 2 quen 3 năm giúp em trưởng thành hơn, nhờ sự giúp đỡ đó em mới có ngày hôm nay. Thời điểm đó cả hai chưa có suy nghĩ chín chắn. Em thích sự thoải mái không thích ràng buộc vì em hướng ngoại. Sau này có gia đình em vẫn sẽ ra ngoài làm việc chứ không ở nhà. Em muốn bạn trai cao hơn em, phải biết nhậu, chơi đánh bi-da, chơi thể thao với em. Buồn buồn tuần em nhậu 2 lần, vui tuần 3-4 lần”, nàng streamer cá tính chia sẻ.

Vinh Phúc (25 tuổi, Lâm Đồng) – kinh doanh tự do, nhận mình là người tự tin, đôi lúc ảo tưởng về nhan sắc, hay cười, lạc quan, thích hát nhưng có điểm yếu "nhậu thì ít mà ăn thì nhiều".

“Em trải qua 2 mối tình, hai bạn nữ đó nhỏ tuổi hơn em rất nhiều. Mối tình đầu tiên năm lớp 11 được 3 tháng, em tán bạn bằng cách lên mạng copy hết lời tỏ tình để gửi. Đã 3 năm rồi em chưa quen ai. Em không quan trọng nhiều nhưng hi vọng bạn nữ biết nấu ăn, ngoại hình đừng nặng quá vì em sợ không bế nổi”, anh chàng quê Lâm Đồng thật thà.

Phương Liên (21 tuổi, Bình Dương) – sinh viên năm cuối ngành kế toán, có điểm mạnh lỳ đòn, gan dạ, có tính kiên nhẫn, chịu đựng, biết nấu ăn.

“Em có hai mối tình. Em quen một anh hơn 4 tuổi cũng tình cờ, lúc em học lớp 9 thì anh đi dân quân rồi, hai bên gia đình không cho quen vì bản thân em còn nhỏ. Mối tình thứ 2 cuối năm lớp 10, em quen một bạn ở Khánh Hòa qua nhóm trên Facebook, sau bạn đổi tính mê game và vũ phu nên chấm dứt. Em không thích bạn trai gia trưởng, em muốn tìm người nghiêm túc, khó khăn một chút, hài hước. Em thích chuyện tình bình thường khi cuối ngày cả hai đi làm mệt mỏi thì về cùng nhau nấu ăn hoặc xem phim”, nữ sinh trải lòng.

Sau những thông tin ban đầu của bốn người ghép đôi, ông bà mối đã mở cửa trái tim để các cặp đôi có cơ hội trò chuyện trực tiếp.

Chàng trai ghế đỏ đã chủ động tặng cô gái ghế xanh bó hoa thể hiện tình cảm. Tiếp đó cô nàng đáp lại bằng món ăn tự làm rất đẹp mắt. Cặp đôi có màn đút cho nhau ăn đầy tình cảm khiến ai cũng phải ghen tị.

Anh chàng ghế xanh bối rối trước cô gái cá tính ngồi ghế đỏ liền trao cho nàng chiếc vòng tay may mắn. Cặp đôi cũng ngại ngùng gửi tới nhau viên kẹo ngọt ngào khiến khán giả trường quay cổ vũ không ngớt.

Kết thúc cuộc trò chuyện chỉ một đôi được ghép thành công, nữ sinh “lỳ đòn” đã chinh phục được chàng trai ghế xanh bấm nút hẹn hò trong niềm vui của ông bà mối.

Theo Dân Việt