Vừa ra tù, “Thánh chửi - Dương Minh Tuyền” lập tức gây bão mạng

Google News

Trước đó, với 2 tội danh “Gây rối trật tự nơi công cộng” và “Hủy hoại tài sản”, Dương Minh Tuyền (SN 1986, trú tại phường Kinh Bắc, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) đã bị TAND TP Bắc Ninh tuyên phạt 32 tháng tù giam.

Ngày 28/9, trên trang Facebook cá nhân của mình, "Thánh chửi" đã đăng tải dòng trạng thái thông báo mình chuẩn bị được tại ngoại kèm theo hình ảnh nhiều người dân đứng đợi.
Thông báo này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng về sự "trở lại" của Dương Minh Tuyền. Tuy nhiên, nhiều người vẫn "bán tín, bán nghi" trước thông tin tại ngoại của anh.
Chỉ khi "Thánh chửi" chia sẻ hình ảnh của mình và vợ trên ô tô thì mọi người mới chắc chắn, "Thánh chửi" - Dương Minh Tuyền đã tại ngoại.
Vua ra tu, “Thanh chui - Duong Minh Tuyen” lap tuc gay bao mang
 
"Cảm ơn em, người vợ tuyệt vời nhất đã luôn luôn theo dõi anh trên cung đường đầy trông gai này! Cảm ơn em đã đến đón anh", dòng trạng thái chia sẻ sau đó.
Ngay lập tức, dòng trạng thái nhận được sự quan tâm theo dõi của bạn bè và đông đảo cư dân mạng với hàng nghìn lượt thích và bình luận. Ít phút sau đó, đoạn clip được phát trực tiếp từ cổng trại giam Vĩnh Quang (Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc) cho thấy, "Thánh chửi" đã thực sự "trở lại".
Theo Mặc Nha/Pháp luật plus