Vừa xuống sân bay, HLV Park Hang-seo vội vã đi tuyển quân

Google News

(Kiến Thức) - Ngay sau khi đáp chuyến bay trở về, HLV Park Hang-seo đã vội vã tới trận so tài giữa các cầu thủ U22 với CLB Ulsan Huyndai nhằm tuyển quân cho đội tuyển Việt Nam.

Chiều 26/1, đội tuyển Việt Nam đã trở về nước sau hành trình căng thẳng ở UAE. HLV Park Hang-seo cùng các học trò ở đội tuyển Việt Nam đã được đó tiếp trọng thị từ lãnh đạo Bộ VHTT&DL cùng Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam tại sảnh VIP sân bay Quốc tế Nội Bài.
Ngay sau khi buổi lễ đón tiếp các cầu thủ đội tuyển Việt Nam làm nhiệm vụ tại Asian Cup kết thúc , HLV Park Hang-seo dù chưa kịp về nhà riêng thay quần áo thì ông đã cùng vợ và trợ lý Lee Young Jin đi tới SVĐ Hàng Đẫy để dự khán cuộc so tài giữa các cầu thủ U22 Việt và CLB Ulsan Hyundai.
Vua xuong san bay, HLV Park Hang-seo voi va di tuyen quan
 
Trong buổi dự khán trận đấu này, mục đích chính của HLV Park Hang-seo đó là tuyển quân cho vòng loại U23 châu Á sẽ diễn ra vào tháng 3 tại Việt Nam.
Đây là cuộc tuyển chọn cần thiết bởi HLV Park Hang-seo cần những cầu thủ để tạo nên lứa U23 mới của mình bên cạnh những cái tên đã thành danh như Đoàn Văn Hậu hay Minh Vương cho vòng loại U23 châu Á sắp tới.
Cũng theo một nguồn tin khác, ngoài việc dự khán chọn quân, HLV Park cũng muốn muốn bàn bạc với VFF về việc sẽ rút khỏi các đội tuyển trẻ của Việt Nam và chỉ tập trung vào ĐTQG, hòng hướng tới các giải đấu lớn khác như vòng loại World Cup 2022.
Trong suốt năm 2018, thầy Park cùng các trợ lý cũng thường xuyên đi khắp đất nước Việt Nam nhằm tuyển chọn được các nhân tố xuất sắc nhất lên các cấp ĐTQG.
Theo trợ lý Lee Young Jin thì chính nhờ việc thường xuyên đi lựa chọn nhân tài như vậy đã giúp thầy Park có nhiều quân bài tốt để sử dụng và đạt được thành công tại Việt Nam.
Thiên Anh