Vượt rào chắn an toàn, nam thanh niên suýt “toang” trước mũi tàu hỏa

Google News

(Kiến Thức) - Cố lách để qua rào chắn an toàn, vượt lên đi trước tàu hoả nhưng không kịp, thanh niên suýt bỏ mạng trên đường ray.

Mới đây, nhiều diễn đàn lớn trên mạng xã hội đồng loạt chia sẻ đoạn clip dài vỏn vẹn 30 giây ghi lại khoảnh khắc một người đàng ông đi xe máy suýt mất mạng dưới bánh của tàu hoả. Clip này ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng bởi màn tham gia giao thông vô cùng nguy hiểm của nhân vật chính.

Nam thanh niên định tạt đầu tàu hỏa gây xôn xao - Nguồn: Youtube

Theo đó, khi hàng rào chắn an toàn đã hạ xuống để các phương tiện không di chuyển vào đường sắt dành cho tàu hoả thì một nam thanh niên điều khiển xe máy vẫn cố tính lách qua, phóng nhanh với ý định tạt đầu tàu hoả để sang đường bên phía đối diện.
Do không kịp nên chiếc tàu hoả vụt lên trước, sau va chạm, chiếc xe máy đổ kềnh, nam thanh niên nhanh chóng làm chủ, giữ thăng bằng nên không bị ngã vào đường ray và may mắn không bị thương. Với cách tham gia giao thông như đi ăn cướp như vậy, thử hỏi nếu bị ngã đúng vào bánh tàu hoả hay bị cán thì có lẽ tính mạng của nam thanh niên đã không còn.
Vuot rao chan an toan, nam thanh nien suyt
 Phản ứng chậm 1 giây thôi là kết quả của thanh niên này sẽ hoàn toàn khác
Ngay sau khi được đăng tải, clip trên thu hút sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng, ai nấy đều tỏ ra vô cùng bức xúc trước thái độ bất chấp nguy hiểm, tạt đầu tàu hoả để đi trước của nam thanh niên trong clip trên. Thậm chí có người còn cho rằng "các cụ" phải gồng lắm mới cứu được con cháu khỏi tình huống này.
"Ngu ít thôi cho người khác còn ngu với, nhanh một phút nhưng chậm cả đời. Không dám tưởng tượng ra nếu trường hợp xấu hơn sảy ra thì hậu quả sẽ thế nào? Thay vì ngồi xem lại clip hết hồn này thì có lẽ ngày mai các trang báo sẽ đưa tin vụ tai nạn tàu nghiêm trọng".
"Tổ tiên gia đình nội ngoại không độ được trường hợp này, phải nhờ đến cả các cụ nhà hàng xóm. Xem nhiều phim hành động Mỹ hay gì? Đúng là đầu chỉ để cho đẹp".
Hiện, đoạn clip trên vẫn là tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Thậm chí có nhiều fanpage còn chụp hình lại để chế ảnh với màn cua gắt để đời của anh thanh niên liều lĩnh này.
 
Quỳnh Thư