World Cup nữ 2023: Địa điểm đội tuyển Việt Nam thi đấu có gì đặc biệt?

Google News

Thành phố Dunedin sẽ nơi diễn ra trận đấu các trận đấu của đội tuyển nữ Việt Nam tại vòng bảng VCK FIFA World Cup nữ 2023.

Đội tuyển nữ Việt Nam lần đầu tiên trong lịch sử giành vé tham dự vòng chung kết FIFA World Cup nữ 2023.
World Cup nu 2023: Dia diem doi tuyen Viet Nam thi dau co gi dac biet?
 SVĐ Dunedin (Forsyth Barr) nơi đội tuyển nữ Việt Nam sẽ thi đấu.
Theo FIFA công bố, địa điểm đóng quân của đội tuyển nữ Việt Nam khi tham dự World Cup 2023. Rydges là khách sạn đạt tiêu chuẩn 4.5 sao, tại trung tâm thành phố Auckland.
Để tạo điều kiện tốt nhất cho các vận động viên, khu vực phòng ở, phòng ăn và các phòng chức năng được bố trí đầy đủ các thiết bị phục vụ việc trị liệu và nghỉ ngơi sau khi tập luyện và thi đấu.
World Cup nu 2023: Dia diem doi tuyen Viet Nam thi dau co gi dac biet?-Hinh-2
 HLV Mai Đức Chung chụp hình lưu niệm cùng đại diện SVĐ Dunedin (Yorsyth Barr)
Sân tập chính thức cũng được bố trí cách đó chỉ 5 phút di chuyển bằng ô tô. Bên cạnh hệ thống sân thi đấu đạt chuẩn quốc tế, tất cả các sân tập được sử dụng tại VCK FIFA World Cup nữ 2023 đều đang trong quá trình cải tạo, tu sửa nhằm đáp ứng các yêu cầu của FIFA và các đội tham dự về chất lượng sân cỏ, hệ thống đèn chiếu sáng và các phòng chức năng.
Theo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ thi đấu tại sân có mái che thuộc TP Dunedin (New Zealand). Theo chia sẻ của BTC địa phương, thời gian diễn ra VCK FIFA World Cup nữ 2023, nhiệt độ tại đây có thể xuống tới âm độ vào buổi tối.
World Cup nu 2023: Dia diem doi tuyen Viet Nam thi dau co gi dac biet?-Hinh-3
 Đoàn công tác VFF làm việc với ban quan lý sân tập chính thức tại thành phố Dunedin
Vì thế, nhằm đảm bảo chất lượng chuyên môn và sức khoẻ cho các cầu thủ, BTC bố trí các trận đấu tại SVĐ Dunedin (Forsyth Barr) với mái che và có sức chứa hơn 30.000 khán giả.
Thiên Anh