World Cup nữ 2023: HLV bật mí về thể trạng Chương Thị Kiều

Google News

Chia sẻ về tình trạng của trung vệ Chương Thị Kiều, HLV trưởng đội tuyển nữ Việt Nam - ông Mai Đức Chung tiết lộ cầu thủ này mới chỉ bình phục khoảng 90%.

Trong danh sách cuối cùng tham dự VCK World Cup nữ 2023 của đội tuyển Việt Nam, HLV Mai Đức Chung vẫn giữ lại cái tên Chương Thị Kiều - người vẫn đang trong thời gian bình phục chấn thương đầu gối.
Mới đây trong buổi phỏng vấn, HLV Mai Đức Chung đã lý giải về quyết định giữ lại Chương Thị Kiều cho đội tuyển nữ Việt Nam rằng: "Tiêu chí của tôi thì cũng như các HLV khác, đó là tôi ưu tiên một vị trí có 2 người để có thay thế nhau, và cầu thủ có thể đá được nhiều vị trí.
World Cup nu 2023: HLV bat mi ve the trang Chuong Thi Kieu
 Chương Thị Kiều đang chạy đua với thời gian để trở lại tại World Cup nữ 2023.
Chương Thị Kiều thì bây giờ chắc chưa đạt 90%, nhưng vị trí đó rất cần thiết với toàn đội. Có thể Kiều không thể đá 90 phút, nhưng có những thời điểm cô ấy có thể vào sân để điều chỉnh hàng phòng ngự, nhắc nhở các đồng đội”.
Còn với Chương Thị Kiều, cô nàng cho biết tình hình của bản thân đang tiến triển rất tốt. Quá trình hồi phục thời gian qua khá ổn và cô cũng cảm thấy tự tin về bản thân mình.
Chương Thị Kiều đang chạy đua với thời gian để kịp dự World Cup và hy vọng mọi thứ sẽ tốt đẹp với cô gái người Khmer này.
World Cup nu 2023: HLV bat mi ve the trang Chuong Thi Kieu-Hinh-2
 Chương Thị Kiều  không may mắc chấn thương nặng từ dây chằng cả hai đầu gối vào tháng 9/2022. 
Chương Thị Kiều là trung vệ kỳ cựu của đội tuyển nữ Việt Nam trong nhiều năm qua. Thế nhưng, cô không may mắc chấn thương nặng từ dây chằng cả hai đầu gối vào tháng 9/2022. Tại SEA Games 32, Chương Thị Kiều cũng có tên trong danh sách cuối cùng nhưng không ra sân do HLV Mai Đức Chung muốn đảm bảo cô không gặp rủi ro.
Theo kế hoạch, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ lên đường sang New Zealand vào ngày 5/7. Huỳnh Như và các đồng đội sẽ còn 2 trận giao hữu với chủ nhà New Zealand (10/7) và Tây Ban Nha (14/7) trước khi chính thức bước vào World Cup nữ.
Thiên Anh