Xác định đội đầu tiên lọt vào vòng knock-out Asian Cup 2019

Google News

(Kiến Thức) - Với 2 trận toàn thắng và 6 điểm tuyệt đối, Jordan chính là đội đầu tiên lọt vòng knock-out Asian Cup 2019.

Jordan là đội bóng đá có trận thắng  Úc ở lượt trận mở màn Asian Cup 2019. Bước vào lượt trận thứ hai, đối thủ của Jordan là Syria đội buộc phải thắng để mong có cửa đi tiếp.
Do nhập cuộc với tâm lý buộc phải thắng, ngay những phút đầu tiên, Syria dồn quân lên tấn công ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu VCK Asian Cup 2019Thế nhưng áp lực đã khiến đôi chân các cầu thủ Syria như buộc chì khiến họ thiếu đi sự sáng tạo và thanh thoát trong từng đường bóng.
Trong khi đó, Jordan lựa chọn lối chơi hợp lý khi thực hiện những đường phản công vô cùng sắc sảo. Dù Syria cầm nhiều bóng hơn nhưng Jordan mới là những người có nhiều cơ hội nguy hiểm hơn.
Xac dinh doi dau tien lot vao vong knock-out Asian Cup 2019
 
Điều gì đến cũng phải đến, phút 26' Rawshdeh hãm bóng từ quả tạt của đồng đội rồi thực hiện đường chuyền cho Suleiman đánh gót vào khung thành đã mở toang của Syria.
Bàng hoàng nhận bàn thua. Syria xua quân lên cao hơn nữa nhằm tìm bàn gỡ. Nhưng càng chơi càng bế tắc, công không được mà thủ cũng chẳng thành. Phút 43, từ quả phạt góc, bóng bay đến một "rừng" cầu thủ trong vòng cấm. Và Khattab đã chọn vị trí tốt hơn tất cả để đánh đầu tung lưới Syria.
Để đối phương ghi 2 bàn, Syria cũng không thể gượng dậy nổi. Thua trận, Syria đối mặt với nguy cơ bị khi chỉ có 1 điểm và phải đối mặt với Úc ở lượt trận cuối. Trong khi đó, Jordan trở thành đội bóng đầu tiên ở Asian Cup vượt qua vòng bảng.
Thiên Anh