Xế hộp tiền tỷ của cầu thủ Phan Văn Đức vừa mua đã bị móp

Google News

(Kiến Thức) - Không lâu sau khi nhận xế hộp tiền tỉ, tiền vệ Phan Văn Đức đã để lộ vết móp trên xe và lý do được giải thích đã được đưa ra.

Hôm qua, Phan Văn Đức khiến người hâm mộ xuýt xoa khi khoe chiếc xe ô tô mới tậu. Anh tiết lộ về việc quyết định mua xe: "Do gia đình phải di chuyển nhiều, đặc biệt là dịp tết nên tôi đã quyết định mua xe tặng bố mẹ. Đây sẽ là chỗ che mưa nắng cho cả gia đình trong những lần đi lại xa".
Xe hop tien ty cua cau thu Phan Van Duc vua mua da bi mop
 
Sau khi nhận xe, tiền vệ Phan Văn Đức đã láy về nhà trong sự ngỡ ngàng của người thân cũng như hàng xóm xung quanh. Trên tay cầm hoa tặng cho đấng sinh thành, Văn Đức đã kéo mẹ ra xe để đi thử.
Trong clip được tiền vệ đội tuyển Việt Nam quay lại, anh chàng này không quên thủ thỉ với mẹ rằng: "Mẹ thấy xe này thế nào? Con mua để tặng cha mẹ đấy. Con muốn mỗi lần đi xa, con sẽ là người cầm lái chở mọi người đi. Đây sẽ là chỗ che mưa nắng cho gia đình mình. Mẹ cứ yên tâm về tay lái của con nhé. Con thi được 90 điểm đấy".
Xe hop tien ty cua cau thu Phan Van Duc vua mua da bi mop-Hinh-2
 
Nhưng ngày hôm sau khi xế hộp hạng sang của Văn Đức đã xuất hiện vết móp. Lý giải về sự cố này, cầu thủ này cho biết do muốn cất xe vào nhà nhưng cổng quá nhỏ nên có xảy ra chút va chạm. Văn Đức chia sẻ: "Mẹ em cứ bắt cho vào nhà mà cổng thì nhỏ".
Thiên Anh