Xôn xao câu chuyện đi cách ly dịch COVID-19, nam thanh niên bỗng dưng thoát ế

Google News

(Kiến Thức) - Dù người trong cuộc chưa lên tiếng nhưng câu chuyện tình yêu trong khu cách ly COVID-19 tại Ninh Bình thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, trong một nhóm kín của người Việt Nam tại Hàn Quốc chia sẻ những khoảnh khắc đẹp của cặp đôi trong khu cách ly COVID-19 tại Ninh Bình thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Theo thông tin được chia sẻ, 198 người trở về từ Hàn Quốc đang thực hiện cách ly tập tập trung tại Trường Quân sự tỉnh và Trung đoàn 855 (thuộc Bộ CHQS tỉnh Ninh Bình). Những người này đa số là học sinh, sinh viên và người lao động đang sinh sống và học tập tại Hàn Quốc nên độ tuổi còn khá trẻ. Giữa lúc dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp thì vẫn còn những câu chuyện cực kỳ ngọt ngào, đáng yêu.
Xon xao cau chuyen di cach ly dich COVID-19, nam thanh nien bong dung thoat e
Chia sẻ về câu chuyện tình yêu những ngày dịch thu hút sự quan tâm cộng đồng mạng. 
Điển hình như câu chuyện một chàng trai ế, vào cách ly tại Ninh Bình bỗng dưng tìm được người yêu. Cụ thể, một người ở trong khu cách ly này cho biết, thường xuyên bắt gặp hình ảnh hai bạn trẻ nắm tay, đi dạo trong khuôn viên của khu vực cách ly.
Người này cho biết rất có thể cả hai mới quen nhau khi cùng có mặt tại đây. Dù mới bước sang ngày cách ly COVID-19 thứ 2 nhưng đôi bạn trẻ này đã khiến mọi người xung quanh phát ghen vì những hành động chăm sóc nhau cực kỳ ngọt ngào.
Xon xao cau chuyen di cach ly dich COVID-19, nam thanh nien bong dung thoat e-Hinh-2
Cặp đôi tình tứ nắm tay nhau đi dạo trong khuôn viên khu cách ly. 
Ngay sau khi được đăng tải, câu chuyện tình cảm ấm áp của đôi bạn trẻ thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng mạng xã hội và gây ra những tranh cãi trái chiều.
"Đi cách ly, hạn chế tiếp xúc nhưng cẩn thận nắm tay, dí mặt vào sát nhau thế kia thì đúng là không hiểu nổi nghĩ gì. Yêu đương có ý thức tí đi".
"Khu cách ly mà làm như chỗ không người, chẳng biết các bạn có nhiễm virus hay không mà cứ thế này thì xin chúc mừng, rất nhanh thôi, đối phương sẽ nhiễm bệnh cùng luôn nếu số nhọ".
Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến cho rằng tình cảm là chuyện riêng của cả hai, vẫn theo dõi và tuân thủ theo quy định của khu cách ly là được, không nên thổi phồng vấn đề lên.

Xem thêm clip: Bệnh nhân COVID-19 tại Hà Nội biết mình có khả năng bị nhiễm bệnh | VTV24 - Nguồn: Youtube


Quỳnh Thư