Xôn xao clip cô gái lao ra đường chặn đầu ô tô ở hồ Tây

Google News

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái có hành động lao ra đường, chặn ô tô, rồi hành hung người đang khiến cư dân mạng ngỡ ngàng.

Vào tối ngày 17/5, MXH lan truyền đoạn clip về một cô gái trẻ mặc váy ngắn, áo phông, đeo tai nghe và balo bất ngờ lao ra giữa đường chặn ô tô, sau đó còn hành hung người đi đường. 
Xon xao clip co gai lao ra duong chan dau o to o ho Tay
 Một cô gái trẻ bất ngờ lao ra đường hành hung người khiến cư dân mạng bức xúc. Ảnh chụp màn hình
Theo clip ghi lại, cô gái trẻ này đang đi trên đường ven hồ Tây bất ngờ lao xuống đường, chặn một ô tô rồi quát lớn, yêu cầu xe này phải quay ngược chiều lại.
Tiếp đó, cô gái lao vào đạp chiếc ô tô rồi tiếp tục yêu cầu xe này quay đầu lại mặc dù trước đó từng có người muốn xuống can ngăn. 
Lúc sau, có một nam thanh niên ra ngăn cản, yêu cầu cô gái trẻ dừng hành động của mình lại thì bị cô này lao vào hành hung.
Vụ việc sau đó thành cuộc ẩu đả giữa phố của 3 thanh niên với cô gái trẻ nói trên. Thời điểm diễn ra vụ việc đoạn đường cạnh hồ Tây bị ùn ứ, rất đông người dân đứng xem.
Sau khi clip được đăng tải, nhiều ý kiến tỏ ra bức xúc trước hành động ngang ngược của cô gái trẻ. Có một số netizen cho rằng có thể cô gái đang trong trạng thái không bình thường, có thể cô đã sử dụng chất kích thích và không kiểm soát được hành động của mình. 
Hiện tại đoạn clip vẫn gây xôn xao trên mạng xã hội. 

Clip cô gái lao ra đường chặn đầu ô tô ở hồ Tây - Nguồn: OFFB


Hạ Nhiên