Xôn xao nữ sinh tố bị giảng viên quấy rối tình dục

Google News

Đầu tiên, thầy đưa tay vuốt lên mặt em, sau đó bịt miệng, còn tay kia của thầy bắt đầu sờ mó khắp cơ thể em, bóp mạnh đến mức em muốn gào lên.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền thông tin một nữ sinh tố thầy giáo quấy rối tình dục trong thời gian học quân sự.

Theo đó, nữ sinh này đang là sinh viên năm 3 của trường H. và sự việc xảy ra khi đang học năm nhất, trong kỳ học quân sự kết hợp bộ môn kinh tế chính trị (KTCT) trên cơ sở 2 (CS) của trường H. do thầy H.M.T. giảng dạy.

Người này cho biết bây giờ nói ra có lẽ hơi muộn, nhưng bản thân muốn nói ra mong các bạn, các em khoá sau cảnh tỉnh với những hành vi như thế này.

Xon xao nu sinh to bi giang vien quay roi tinh duc

Cụ thể, nội dung nữ sinh này kể lại như sau: "Thứ 5, ngày 25/3/2021, do phòng chúng em có một số trục trặc, mà lại xảy ra vào ban đêm (lúc gần 10h) nên cô N. (quản lý KTX CS2 của trường) đã sắp xếp cho chúng em được ngủ tạm dưới phòng giáo viên (vì đến thứ 7 là chúng em được về rồi).

Hôm ấy, vì bận trông con nhỏ nên cô N. phải về nhà, chỉ có thầy T. ngủ lại. Thầy chủ động xin sang phòng GV nữ ngủ với lý do để trông chúng em. Trong phòng giáo viên là 2 dãy giường đối diện nhau. Dãy giường thứ nhất có 3 giường hướng chân ra phía cửa ra vào, dãy giường thứ 2 chỉ có 1 giường và 1 cái tủ.

Phòng em có 8 bạn, 6 bạn đã nằm ở dãy giường thứ nhất. Vì không đủ chỗ nên em và 1 bạn còn lại phải nằm ở dãy giường thứ 2 cùng thầy H.M.T.

Nửa đêm, thầy T. bắt đầu có những hành vi quấy rối đối với em và không đúng chuẩn mực của một người thầy giáo (còn bạn bên cạnh em thì ngủ say nên không biết gì).

Đầu tiên, thầy đưa tay vuốt lên mặt em, sau đó lấy tay bịt miệng em lại. Tay kia của thầy bắt đầu sờ mó khắp cơ thể em, bóp  mạnh đến mức em muốn gào lên nhưng không thể gào được, vì em sợ nếu làm như vậy sẽ ảnh hưởng không chỉ tới em mà còn cả phòng, một phần em cũng rất sốc vì một người thầy giáo tưởng chừng chuẩn mực, được sinh viên yêu quý lại có những hành vi như vậy.

Một lúc sau, thầy bắt đầu buông tha em và chìm vào giấc ngủ. Tiếng ngáy của thầy to đến mức tất cả phòng em không ai có thể ngủ được. Một đêm không được ngủ khiến cho cả phòng em hôm sau ai cũng cảm thấy mệt mỏi, đuối sức.

Sáng hôm sau, chúng em phải học tiết KTCT của thầy. Sau khi học xong, em đi cùng bạn em ra ngay khỏi phòng học. Bằng một cách nào đó, thầy T. đã xin được số điện thoại của em.

Khi đang di chuyển từ phòng học vào căng tin thì em nhận được điện thoại từ một số lạ. Em bắt máy nghe thì lập tức nhận ra giọng nói của ông thầy T. kia: " ** à, đêm qua em tuyệt lắm. Thầy rất thương em. Em ở Cầu Giấy đúng không? Nhà thầy cũng ở Cầu Giấy. Hôm nào về mà em rảnh thầy mời em đi uống cafe ở gần nhà em nhé".

Nghe xong, em sững người, chỉ kịp nói 1 câu "vâng ạ" rồi cúp máy.

Đến chiều, em mới mang chuyện này kể lại cho các bạn cùng phòng. Các bạn cũng rất muốn giúp em nhưng bọn em vẫn đang trong quá trình học tập nên ai cũng sợ ảnh hưởng đến kết quả học tập của mình.

Ngay sau khi kể được một lúc thì em lại nhận được cuộc gọi từ 1 số lạ. Em bắt máy và bật loa ngoài lên nói chuyện. Trong máy lại là giọng của ông thầy kia " ** à, thầy vừa mới đi chợ về, thầy có mua một ít quà tẩm bổ cho em đây, em xuống phòng thầy lấy nhé, không thì để tí nữa thầy mang lên cho cũng được".

Vốn tò mò nên các bạn bảo em xuống lấy và cử 1 bạn đi cùng. Xuống đến nơi, nhìn qua khe cửa, em thấy thầy đang mặc bộ vest trắng, đi giày, nằm trên giường. Em gõ cửa rồi bước vào.

Vừa thấy em, thầy liền đẩy em xuống giường 'em xuống rồi à, thầy mua nhiều quà cho em lắm, tối nay ngủ lại đây với thầy nhé'. Rất may, con bạn em đang nấp sau cửa bước vào. Thấy thế, thầy T. quay ngoắt lại bảo 'ôi em xuống đây với bạn à, thế thì 2 em ở đây nói chuyện với thầy một lúc cho vui, thầy ở đây một mình buồn lắm'.

Rất may, con bạn em nhanh nhảu 'Xin lỗi thầy, các bạn con đang đợi trên phòng rồi ạ' rồi nhanh chóng nhận túi quà và rời đi. Mang túi quà ấy lên, em cũng chẳng ăn được gì, vì không thể nuốt nổi những thứ ấy, chỉ mong sao cho đến ngày mai để về nhà thật nhanh".

Xon xao nu sinh to bi giang vien quay roi tinh duc-Hinh-2

Đoạn chat trên Zalo giữa 2 người.

Nữ sinh này cho biết thêm, sau đó, hai người có nhắn tin qua lại trên Zalo nhưng cô nàng chỉ trả lời cho có lệ và cũng không quan tâm đến nữa, chỉ biết là nốt đêm nay, đến chiều mai là có thể lên xe đi về phòng trọ.

Tưởng chừng như sự việc đã dừng lại, sau khi về nhà thì nữ sinh này tiếp tục nhận được cuộc gọi từ số lạ và đầu dây bên kia chính là thầy T.:  " ... về Hà Nội rồi à, nhà em ở đâu, thầy qua đón em đi cà phê nhé". 

Lúc này, nữ sinh này cúp máy và sau đó vẫn liên tục nhận được cuộc gọi từ thầy T. Được biết, sau nhiều lần không bắt máy thì thầy cũng không còn nhắn tin hay gọi điện làm phiền cô nàng.

Thông tin sau khi chia sẻ đã thu hút sự chú ý của dư luận với nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh nhiều bình luận bênh vực cô nàng thì không ít người cho rằng đây chỉ là câu chuyện bịa đặt, câu view.

Hiện, chủ nhân chính trong câu chuyện nay cũng chưa có phản hồi gì thêm. Sự thật về nội dung tố cáo trên vẫn phải chờ những người liên quan xác minh.

Theo Đ.K/Vietnamnet