Xuân Trường “lộ” ảnh hiếm chia sẻ sau AFF Cup 2016

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại ĐTQG Việt Nam tại AFF Cup 2016, Xuân Trường đã có những giây phút thư giãn bên bạn bè và gia đình. 

Tiền vệ Lương Xuân Trường đã có một giải đấu được đánh giá khá thành công trong màu áo ĐT Việt Nam cho dù anh và các đồng đội không thể đi tới trận đấu cuối cùng. Tuy nhiên với những gì đã thể hiện, cầu thủ người Tuyên Quang đáng được khen ngợi.
Xuan Truong lo anh hiem chia se sau AFF Cup 2016?
Xuân Trường có chuyến thăm nhà ngắn ngày.
Sau khi chia tay các đồng đội và BHL tại ĐT Việt Nam, Xuân Trường đã trở về bên vòng tay gia đình và bạn bè tại Tuyên Quang. Mặc dù không đăng tải những bức ảnh ngoài giải đấu trên trang cá nhân của mình, thế nhưng những hình ảnh của cầu thủ đang thi đấu tại Incheon United liên tục được các fan của mình cập nhật trên trang cá nhân.
Sau khi về thăm bố mẹ tại quê nhà, Xuân Trường đã xỏ giày và tham gia một trận đấu trên sân cỏ nhân tạo cùng bạn bè. Sau đó, anh chàng mắt híp đã cùng tham gia bữa ăn thân mật tại gia. Dù đã trở thành "ngôi sao" trong lòng nhiều NHM bóng đá nước nhà tuy nhiên Xuân Trường luôn tỏ ra khá giản dị và gần gũi.
Xuan Truong lo anh hiem chia se sau AFF Cup 2016?-Hinh-2
Trường "híp" có bữa ăn đầm ấm bên bạn bè.
Kỳ nghỉ ngắn của Xuân Trường sẽ kết thúc vào ngày 14/12 tới, sau đó anh sẽ bay vào TP HCM để hội quân cùng với các cầu thủ U21 HAGL để chuẩn bị cho giải U21 Quốc Tế 2016, giải đấu đánh dấu sự tái hợp của anh và đồng đội Công phượng trong màu áo của lò đào tạo HAGL JMG.
Tiếp đó, tới ngày 6/1, Xuân Trường sẽ trở về Hàn Quốc để tiếp tục tập luyện cùng CLB Incheon United chuẩn bị cho mùa giải K-League mới. Đây là mùa giải được dự đoán sẽ giúp Xuân Trường tích lũy kinh nghiệm thi đấu rất nhiều.
Thêm một thông tin vui cho các fan của Xuân Trường đó là sau khi mùa giải K-League 2016 kết thúc, CLB Incheon United thanh lý toàn bộ các cầu thủ ngoại và một mình cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo HAGL JMG được giữ lại.
Thiên Anh