Yến Xuân sang Thái Lan cổ vũ Lâm Tây

Google News

Bạn gái tin đồn của Đặng Văn Lâm đã có mặt trên khán đài trận đấu giao hữu giữa Muangthong United và Samut Sakhon diễn ra tối 19/2.

Yến Xuân - bạn gái tin đồn của thủ môn Đặng Văn Lâm - mới đây xuất hiện trong ảnh chụp của CLB Muangthong United (Thái Lan) trong cuộc đội đầu với CLB Samut Sakhon. Khoảnh khắc này được chia sẻ trên fanpage của CLB cho thấy 9X ngồi chăm chú theo dõi và cổ vũ trên khán đài trận đấu tối 19/2.
Yen Xuan sang Thai Lan co vu Lam Tay
 Yến Xuân có mặt trên khán đài trong trận đối đầu giữa CLB Muangthong United và CLB Samut Sakhon.
Nhiều fan Việt ngay lập tức nhận ra bạn gái tin đồn của thủ môn Đặng Văn Lâm và để lại nhiều bình luận dưới loạt ảnh. Trước đó, dân mạng tìm ra nhiều bằng chứng cho thấy Yến Xuân đã sang Thái Lan đón Valentine cùng Lâm Tây.
Vài ngày trước Lễ Tình nhân, nữ PT gây chú ý khi đăng hình ảnh các món ăn nổi tiếng của xứ sở chùa vàng. Trong một clip, dân mạng phát hiện có giọng nam trầm được cho là khá giống chàng thủ thành điển trai.
Dù cả hai chưa từng công khai mối quan hệ, ảnh chụp chung hay đề cập đến đối phương, đây không phải lần đầu tiên thông tin về chuyện hẹn hò, yêu đương của đôi trẻ rộ lên trên mạng.
Yen Xuan sang Thai Lan co vu Lam Tay-Hinh-2
Đặng Văn Lâm mắc sai lầm trong trận ra mắt. 
Đầu tháng 2 vừa qua, nam thủ môn 26 tuổi sang Thái Lan gia nhập CLB Muangthong United sau khi chính thức nói lời chia tay CLB Hải Phòng. Ngày 19/2, văn Lâm có trận đấu ra mắt trong màu áo CLB Muangthong United.
Đây chưa phải trận đấu tốt của Lâm Tây khi trong một tình huống, anh phán đoán sai khiến cho Muangthong United phải nhận bàn thua trong trận thắng 3-1 trước đội hạng 2 Samut Sakhon.
Thai League sẽ khởi tranh vào cuối tuần này và Muangthong United sẽ mở màn mùa giải mới bằng trận tiếp đón Prachuap trên sân nhà, vào ngày 24/2 tới.
Thể hiện phong độ thi đấu tốt trong nhiều giải đấu gần đây như AFF Cup 2018, Asian Cup 2019..., Đặng Văn Lâm là một trong những thủ môn sáng giá nhất của Việt Nam hiện nay. Không chỉ để lại nhiều dấu ấn trên sân cỏ, thủ thành mang hai dòng máu Việt và Nga còn được yêu mến khi có vẻ ngoài ưa nhìn.
Yến Xuân (28 tuổi) là nữ PT (huấn luyện viên cá nhân tại phòng tập gym) có thân nóng bỏng, sinh sống tại TP.HCM. Cô nhận được nhiều sự quan tâm sau tin đồn hẹn hò với Văn Lâm rộ lên từ hồi tháng 9/2018. 9X hiện có hơn 60.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội.
Theo Huệ Lâm/Zing.vn