3 bí mật trong thư mời dự sự kiện Galaxy Note 7

Google News

Thư mời dự sự kiện Galaxy Note 7 của Samsung tưởng bình thường nhưng không đơn giản chút nào.

Ngày nay, mỗi sản phẩm công nghệ lớn đều có một sự kiện riêng để giới thiệu cho toàn thế giới, nơi các nhà sản xuất thoải mái trình diễn những tính năng và sức mạnh độc đáo của thiết bị. Từng khâu nhỏ nhất đều thể hiện đúng cá tính và tầm nhìn của từng hãng. Vì lẽ đó, thư mời, một yếu tố tưởng chừng nhỏ nhoi, lại không hề đơn giản chút nào. Bản thân nó cũng truyền tải một phần tinh thần của thương hiệu.
Quay lại với Samsung, vài ngày trước, hãng điện tử Hàn Quốc đã gửi thư mời chính thức cho sự kiện ngày 2/8 tại Mỹ. Tất cả chúng ta đều tin rằng đây là sự kiện dành riêng cho Galaxy Note mới, một trong những dòng phablet được yêu thích nhất hiện tại. Thư mời dự sự kiện Galaxy Note 7 ẩn chứa điều gì mà chúng ta đã bỏ qua?
Thư mời sự kiện Galaxy Note 7 của Samsung.

Dấu hiệu cho tên “Note 7”
Thư mời hình chữ nhật với nền đen, điểm xuyết là hình bóng mô phỏng bút cảm ứng S Pen. Một điều nhìn thấy ngay đó là số “7” trước tên của sự kiện Unpacked. Nó có nghĩa đây là sự kiện thứ 7 mà Samsung tổ chức? Không. Thông thường, công ty tổ chức hai sự kiện lớn, một vào nửa đầu năm, dành cho loạt smartphone dòng Galaxy S và một vào nửa cuối năm, dành cho dòng Galaxy Note 7, chúng có chung tên Unpacked và bắt đầu từ năm 2009. Như vậy, đây không thể là sự kiện thứ 7 được. Do đó, nó xác nhận dòng Note sẽ bỏ qua con số “6” và tiến thẳng lên “7”. Một điểm nữa là chiếc bút màu trắng đứng ở vị trí thứ 7 bên phải, còn lại đều là màu xanh.
Tiết lộ màu sắc?
Tổng thể thư mời, chúng ta nhận thấy chỉ có 3 màu sắc. Không chỉ thể hiện ngôn ngữ thiết kế tối giản, đó còn là các màu đen, xanh và trắng. Tình cờ, ảnh chính thức Note 7 vừa bị rò rỉ mới đây lại cũng chỉ có 3 màu đen, xanh và bạc. Nó có phải dấu hiệu cho thấy Note 7 chỉ có các màu cơ bản mà thiếu đi những màu bắt mắt hơn như vàng hay vàng hồng?
Dấu hiệu máy quét mống mắt
Khi nhìn vào vòng tròn phía bên trái thư mời, bạn liên tưởng đến gì? Nếu soi gương, bạn sẽ thấy nó rất giống với mống mắt người. Đây có phải dấu hiệu ngầm về tính năng quét mống mắt trên Note 7 đang được đồn đại? Chúng ta đã được xem nhiều tin rò rỉ về tính năng bảo mật này, bao gồm cả phần mềm của nó. Vì thế, nó là lời xác nhận chứ không còn là bí mật nữa.
Theo Du Lam/ICTNews