Ảnh nét căng của Motorola Moto E3 cài sẵn Android 6.0

Google News

Motorola Moto E3 là chiếc smartphone phổ thông được cài đặt sẵn Android 6.0 Marshmallow và khe cắm thẻ microSD đi kèm.

Motorola Moto E3 là chiếc smartphone phổ thông từng được giới thiệu lần đầu tiên tại thị trường Anh Quốc gần đây và dự kiến sẽ sớm lên kệ trong tháng 9/2016 với mức giá tầm 132 USD. Tuy nhiên, sản phẩm khi được giới thiệu trước đây lại không có những hình ảnh chi tiết mang đến cho người dùng một cái nhìn cụ thể để dễ dàng hình dung ra sản phẩm này.
May mắn là nhà làng smartphone mới đây đã xuất hiện những hình ảnh báo chí của chiếc smartphone Motorola Moto E3 này – nên fan hâm mộ Motorola đã có thể chiêm ngưỡng sản phẩm gần như ở mọi góc nhìn quan trọng. Dựa vào loạt ảnh này, có thể nhận thấy Motorola Moto E3 cũng có thiết kế sử dụng phần lớn vật liệu nhựa. Máy cũng có thiết kế loa ngoài ở ngay mặt trước tựa như những sản phẩm ra mắt gần đây.
Về cấu hình, Motorola Moto E3 sở hữu màn hình 5 inch độ phân giải HD, bộ xử lý lõi tứ, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB, khe cắm thẻ microSD mở rộng thêm 32GB khi cần, camera chính 8MP kèm đèn flash LED, camera selfie 5MP, pin 2.800mAh và cũng được cài đặt sẵn Android 6.0 Marshmallow.
Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua những hình ảnh chiếc Motorola Moto E3 ngay sau đây:
 

 

 

 
Theo Mai Hoa/PCWorldVN