Bphone 4 có thể bị hoãn ra mắt vì virus corona

Google News

Theo dự kiến Bkav sẽ ra mắt Bphone 4 vào tháng 3 tới. Tuy nhiên tình hình dịch bệnh phức tạp, nhiều khả năng hãng sẽ hoãn sự kiện ra mắt sản phẩm mới.

Sáng 6/2, CEO Nguyễn Tử Quảng đã đăng tải thông tin về việc ra mắt Bphone mới trên nhóm kín với hơn 50.000 thành viên.
“Về việc ra mắt Bphone mới. Các Bfans thân mến. Theo dự kiến Bkav sẽ ra mắt Bphone vào tháng 3 tới. Tuy nhiên tình hình dịch bệnh phức tạp, các hoạt động có sự tham gia của nhiều người cần hạn chế để đảm bảo sức khỏe cho mọi người. Do đó mình tạo vote (bình chọn) dưới đây hỏi ý kiến các bạn, hãy tích cực trả lời giúp mình nhé”.
Hiện tại, có hơn 2.000 lượt bình chọn sự kiện vẫn sẽ được ra mắt trong tháng 3 nhưng quy mô vừa phải, tránh tụ tập nhiều người. Trong khi, phương án lùi thời gian ra mắt, chờ đến khi hết dịch corona được gần 1.000 lượt bình chọn.
Bphone 4 co the bi hoan ra mat vi virus corona
 CEO Nguyễn Tử Quảng tạo bình chọn trong nhóm kín.
Trao đổi với Zing.vn, đại diện Bkav cho biết hiện tại công ty vẫn chưa chốt thời gian ra mắt chính thức của Bphone mới. “Nhiều fan tỏ ra sốt ruột với sản phẩm mới. Nhiều bạn còn hiến kế là gắn vòi rửa tay và khẩu trang trước cửa phòng sự kiện”, đại diện Bkav chia sẻ.
Trước đó, cuối năm 2019, CEO Bkav cho biết bên cạnh nâng cấp về phần cứng, Bphone 4 là sản phẩm Bkav hy vọng sẽ tiên phong trong lĩnh vực Nhiếp ảnh điện toán. Cụ thể, hãng sẽ sử dụng công nghệ Trí tuệ nhân tạo để cho ra những bức ảnh Macro chất lượng.
Hiện tại, công ty này vẫn bán ra Bphone 3, giá 7 triệu đồng và 10 triệu đồng cho Bphone 3 Pro. Bộ đôi này có 2 màu đen và trắng. Theo Bkav, doanh số của Bphone 1 tại Việt Nam là 3.000 máy, Bphone 2 là 12.000. Doanh số Bphone 3 chưa được công bố.
Virus corona đang ảnh hưởng đến các công ty công nghệ lớn. Apple thông báo sẽ đóng cửa toàn bộ cửa hàng, văn phòng và trung tâm liên lạc của hãng tại Trung Quốc cho tới hết ngày 9/2 vì dịch virus corona.
Samsung Electronics cũng lên tiếng sẽ đóng cửa hàng trưng bày những mẫu di động của hãng tại trung tâm thành phố Thượng Hải cho đến ngày 9/2. Đây là cửa hàng rộng nhất của Samsung Electronics tại Trung Quốc với diện tích 800 mét vuông và được khai trương vào tháng 10/2019.
Google cũng xác nhận sẽ tạm thời đóng cửa tất cả văn phòng tại Trung Quốc đại lục, Hong Kong và Đài Loan. Trong khi đó, Facebook cũng yêu cầu các nhân viên tạm dừng những chuyến du lịch không cần thiết đến Trung Quốc.
Theo Anh Quân/Zing