Cách xác định vị trí máy tính bảng bị mất

Google News

(Kiến Thức) - Kaspersky Lab vừa ra mắt phiên bản mới của phần mềm Kaspersky Tablet Security bảo mật dành cho các máy tính bảng chạy hệ điều hành Android.


Hỏi: Tôi nghe nói có giải pháp bảo mật giúp chống trộm cho máy tính bảng Android. Xin cho biết cụ thể về tính năng của giải pháp này? - Trần Lương (Hà Nội).

KS Nguyễn Thế Vinh, Công ty Máy tính Trung Vinh trả lời: Đúng là Kaspersky Lab vừa ra mắt phiên bản mới của phần mềm Kaspersky Tablet Security bảo mật dành cho các máy tính bảng chạy hệ điều hành Android. Theo các cuộc thử nghiệm nội bộ, phiên bản mới quét hệ thống nhanh hơn và công cụ báo động (Alarm) mới sẽ giúp người dùng tìm lại máy tính bảng bị mất.

Ngoài ra, Module chống trộm được sử dụng để xác định nhanh chóng thiết bị bị mất đang ở vị trí nào dựa trên dữ liệu từ module GPS của thiết bị, cũng như thông tin địa điểm có thể truy cập mạng Wi-Fi công cộng. Để tận dụng được lợi thế này của module chống trộm, người dùng có thể  đăng nhập vào cổng thông tin điện tử chuyên dụng được vận hành bởi Kaspersky Lab theo địa chỉ này.

TIN LIÊN QUAN:

ĐANG ĐỌC NHIỀU:

PV (ghi)