Chi tiết cụm camera kép chỉ có trên điện thoại iPhone 7 Plus

Google News

Apple sẽ biến điện thoại iPhone 7 Plus thành chiếc smartphone vượt trội về khả năng chụp hình với cụm camera kép độc đáo nhất của hãng.

Chi tiet cum camera kep chi co tren dien thoai iPhone 7 Plus

Còn khoảng ít nhất là 3 tháng nữa điện thoại iPhone 7, thế hệ smartphone cao cấp nhất của Apple mới được chính thức ra mắt. Trước đây vài tuần, theo chia sẻ từ Ming-Chi Kuo, một trong những chuyên gia dự đoán về sản phẩm hàng đầu, Apple sẽ trang bị độc quyền cho iPhone 7 Plus, phiên bản smartphone có kích thước màn hình lớn nhất của hãng, một cụm camera với hai ống kính riêng biệt.

Và ngày hôm qua, 4/4, một thành viên trên một trang mạng xã hội Trung Quốc đã đăng tải một số hình ảnh linh kiện phần cứng, theo dự đoán đây chính là cụm camera kép với hai ống kính mà Apple sẽ sử dụng trên iPhone 7 Plus. 

Chi tiet cum camera kep chi co tren dien thoai iPhone 7 Plus-Hinh-2


Thông tin này càng có tính chuẩn xác hơn khi chính chủ nhân của những bức ảnh này cho biết, anh chụp những linh kiện camera này ngay trong nhà máy sản xuất và cung ứng phần cứng cho Apple. Nếu xem kỹ hơn, chúng ta còn có thể thấy được logo Apple được đặt trên những linh kiện này.

Chi tiet cum camera kep chi co tren dien thoai iPhone 7 Plus-Hinh-3


Do mới chỉ rò rỉ hình ảnh phần cứng nên chúng ta vẫn chưa rõ liệu Apple sẽ mang những tính năng đặc biệt gì lên cụm camera kép này nếu sử dụng trên iPhone 7 Plus. Đây là chiếc điện thoại đầu tiên được đồn đại sử dụng camera kép, nhưng đã bị các hãng sản xuất Trung Quốc nhanh chân tung sản phẩm ra thị trường trước. Tuy nhiên, chắc chắn camera kép sẽ là một trong những điểm nhấn để iPhone 7 Plus có thể tạo ấn tượng so với các đối thủ như Samsung S7 edge hay LG G5. Các nguồn tin dự đoán cho rằng đi kèm với camera này sẽ là khả năng zoom quang học, độ mở lớn để tăng khả năng chụp thiếu sáng và tốc độ chụp nhanh hơn.

Ming-Chi Kuo cũng từng quả quyết iPhone 7 Plus sẽ là thiết bị smartphone được Apple nâng cấp nhiều nhất về camera. Còn với iPhone 7, hãng sẽ tập trung vào thiết kế mỏng nhẹ cũng như thời lượng pin của máy nhiều hơn. 

Thời gian ra mắt của iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ là vào sự kiện tháng 9 tới đây của Apple. Đây là một trong những sự kiện công nghệ được cả thế giới mong chờ nhất vào năm nay.

Theo Nghe nhìn Việt Nam