Chiêm ngưỡng Chromebook 14 mới màn hình cảm ứng của HP

Google News

(Kiến Thức) - Chromebook 14 mới của HP cung cấp một màn hình cảm ứng có độ phân giải cao hơn cũng như tăng bộ nhớ lưu trữ.  

Với mức giá tầm 300 USD, dòng Chromebook hiện có 14 sản phẩm đại diện cho một giá trị vững chắc về việc tiết kiệm cho khách hàng khi cung cấp một màn hình lớn hơn, chạy hệ điều hành của Google Chrome - Chrome OS.
 

Các phiên bản mới (mà sẽ được bán cùng với các mô hình hiện tại) không thực hiện bất kỳ thay đổi nào về thiết kế, nhưng sẽ cung cấp bộ nhớ lớn hơn với RAM 4 GB và 32 GB dung lượng lưu trữ flash trên bo mạch.
 

Ngoài việc được cung cấp tài khoản có thể chứa 100GB trên Google Drive, thì bộ nhớ RAM và bộ nhớ trong tăng gấp đôi dung lượng so với phiên bản Chromebook 14 cũ sẽ giúp độ mượt hơn rất nhiều. Không chỉ độ phân giải được tăng lên mức 1.920 x 1.080, với 157 điểm ảnh/ 1 inch, Chromebook 14 Touch còn được trang bị màn hình cảm ứng. CPU sử dụng vẫn là  Nvidia Tegra K1 như phiên bản cũ.
 

Và dù cấu hình cao hơn, có hỗ trợ màn hình cảm ứng, nhưng Chromebook 14 Touch vẫn được HP đảm bảo thời than sử dụng pin 8 tiếng/ lần sạc như Chromebook 14 bản trước.
 

Với việc tăng đáng kể cấu hình, cộng với thêm màn hình cảm ứng, thì giá Chromebook 14 Touch cũng tăng...đáng kể. Để sở hữu Chromebook 14 Touch, khách hàng phải bỏ ra tới 440 USD, tăng gần 50% so với phiên bản Chromebook 14 không cảm ứng.
Trần Liên (Theo gizmag)