Chơi hơn 900 game cũ kinh điển ngay trên trình duyệt

Google News

(Kiến Thức) - Internet Arcade phép người dùng internet có thể tiếp cận với hàng trăm tựa game online được phát hành trong khoảng thời gian từ 1970 đến 1990.

Internet Archive là một dự án thư viện kỹ thuật khá nổi tiếng, đây là nơi lưu trữ những hình ảnh, những đoạn âm thanh hay đoạn phim tư liệu quý của nhân loại. Mới đây thì thư viện này đã bổ sung thêm hơn 900 tựa game kinh điển dành cho những người thích hoài niệm.
 Internet Archive cung cấp hơn 900 tựa game kinh điển.

Dự án mới của thư viện Internet Archive có tên gọi là Internet Arcade, nhằm cho phép người dùng internet có thể tiếp cận với hàng trăm tựa game được phát hành trong khoảng thời gian từ 1970 đến 1990. Đặc biệt, do được phát triển trên tính năng mô phỏng của phần mềm JSMESS, nên các trò chơi này có thể chạy ngay trên trình duyệt web, thay vì yêu cầu người dùng cài đặt giống như những trò chơi hiện nay.

Internet Arcade có hầu hết các tựa game cũ, từ những game cho màn hình đen trắng với âm thanh đơn giản cho tới các tựa game có âm thanh và hình ảnh phức tạp hơn. Bạn có thể trải nghiệm cảm giác phá gạch trong Arkanoid , hay thực hiện các màn võ thuật trên Street Fighter II.

Hiện tại kho game của Internet Archive có khoảng hơn 900 tựa game miễn phí. Nếu hứng thú thì các bạn có thể trải nghiệm thông qua Internet Arcade.
Quốc Thiện