Điện thoại camera kép của Trung Quốc có giá 8,5 triệu

Google News

(Kiến Thức) - Huawei Honor 6 Plus, điện thoại Trung Quốc có camera đánh bại tất cả máy ảnh, vừa được bán ra trên thế giới với giá 399 USD.

Được ra mắt vào đầu tháng 12/2014, Honor 6 Plus được xem là một trong những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay của Huawei. Với những tính năng hấp dẫn như cụm camera kép có thể lấy nét trong 0.1 giây, chiếc điện thoại này tất nhiên không thể dành riêng cho thị trường nội địa mà bắt đầu tấn công vào hầu như tất cả các nước trên thế giới, riêng Việt Nam vẫn còn là ẩn số.
Theo đó, nhà bán lẻ Oppo Mart đang bán phiên bản 16 GB (mở khóa) của Honor 6 Plus với giá 399 USD, mặc dù hiện tại chỉ cung cấp phiên bản màu trắng.
Một trong những tính năng nổi bật của Honor 6 Plus là hệ thống camera kép được tích hợp ở lưng máy, bao gồm hai bộ cảm biến 8 MP: một camera với khẩu độ f/2 và công nghệ lấy nét tự động, còn camera thứ 2 có khẩu độ f/2.4 với công nghệ lấy nét cố định. Huawei gọi đây là "công nghệ camera kép đối xứng", mang đến khả năng lấy nét siêu nhanh cũng như thừa hưởng được nhiều khẩu độ chụp.
Về thông số cấu hình, Honor 6 Plus được trang bị màn hình 5.5 inch Full HD 1080p, chip xử lý Kirin 925 64-bit tám nhân 1.8 GHz, 3GB bộ nhớ RAM, hỗ trợ kết nối LTE và thẻ nhớ microSD (lên đến 128 GB) cùng viên pin 3600 mAh. Tại thời điểm này, Honor 6 Plus chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat với giao diện EMUI 3.0 UI của Huawei.
C.P. (theo PhoneArena)