Đồng hồ Apple có cấu hình mạnh không thua Android Wear

Google News

(Kiến Thức) - Thông tin rò rỉ cho biết Apple Watch có cấu hình mạnh không hề kém cạnh các thiết bị Android Wear.

Apple Watch sẽ không được bày bán trên các kệ hàng trong một thời gian, có thể là từ 4 đến 8 tháng, đồng nghĩa với việc các tin đồn cố gắng tìm ra thông số kỹ thuật của smartwatch vẫn còn tiếp diễn. Gần đây, một vài tiết lộ cho thấy thông số kỹ thuật của Apple Watch khi so sánh với Android Wear.
Thông tin này đến từ chuyên gia phân tích Timothy Arcuri (công ty cung cứng linh kiện Cowen and Company). Arcuri cho biết đồng hồ thông minh của Apple sẽ có Ram 512 MB (cung cấp bởi Samsung, Hynix và Micron). Thiết bị có ít nhất 4 GB dung lượng dự trữ. Những con số này phù hợp với thông số kỹ thuật được nhìn thấy trong Samsung Gear Live, LG G Watch và Moto 360. Tuy nhiên, Apple có thể sẽ cung cấp cho người dùng dung lượng lưu trữ lớn hơn.
Arcuri cũng nói thêm rằng Apple Watch tập trung vào loại chip BCM3342 Broadcom, loại chip được cài trong iPhone 5S. Loại chip này bao gồm mạng không dây 802.11 a/b/g/n, Bluetooth 4.0 và máy thu radio FM.
 
Chip này cũng bao gồm tính năng GPS, song Apple cho biết đồng hồ của hãng phải kết nối với iPhone để định vị GPS, do vậy không có gì đảm bảo rằng tất cả các tính năng của chip này sẽ được bật. 
Còn khá nhiều thời gian trước khi đến ngày phát hành vì thế những thông số kỹ thuật có nhiều khả năng sẽ còn thay đổi. Tuy nhiên, Apple luôn khẳng định sự tự tin về các thông số kỹ thuật trong cuộc chạy đua với Android Wear.
Ngọc Linh (theo PA)