Giới công nghệ bùng nổ với “Cuộc đua hiệu suất” của Intel

Google News

(Kiến Thức) - "Cuộc đua hiệu suất" mang đến cơ hội trải nghiệm các nền tảng xử lý điện toán dành cho máy tính và thiết bị di động của Intel.

 
Vào cuối tuần qua, hãng Intel Việt Nam đã tổ chức một sự kiện dành riêng cho giới báo chí và các bạn trẻ yêu công nghệ. Sự kiện lần này có tên gọi là "Performance Race" (Cuộc đua hiệu suất), nhằm mang đến cơ hội trải nghiệm và hiểu sâu hơn về các nền tảng bộ vi xử lý điện toán phổ biến dành cho máy tính cá nhân và các thiết bị di động.
Đồng hành với "Performance Race" là các thương hiệu lớn đã song hành cùng Intel trong nhiều năm qua như là  Acer, ASUS, Dell hay Lenovo. Đặc biệt, khách tham dự đã được trải nghiệm những thiết bị di động mới nhất, được trang bị bộ vi xử lý của Intel, với hiệu năng vượt trội.
 
Cũng nhân dịp này, Intel Việt Nam đã chính thức ra mắt tân tổng giám đốc của hãng là ông Trần Đức Trung. Ông sẽ đồng hàng cùng Intel Việt Nam, và sẽ đóng vai trò rất quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của các công nghệ ứng dụng thông qua những hợp tác chiến lực với chính phủ và các đối tác chiến lược tại Việt Nam.
Ông Trần Đức Trung đã hoạt động hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Ông từng bắt đầu sự nghiệp của mình ở Acer, và trước khi gia nhập Intel, là Tổng Giám đốc của Dell Việt Nam - nơi ông đã kiến tạo toàn bộ hệ thống phân phối và dẫn dắt các hoạt động kinh doanh tổng thể.