Giúp bạn chia tay người yêu bằng ứng dụng di động

Google News

Nếu không đủ dũng khí để nói lời chia tay với người yêu, bạn có thể nhờ đến ứng dụng mới có tên Binder.

Chia tay không bao giờ là điều dễ dàng trong mối quan hệ của các cặp đôi, đặc biệt là đối với những người muốn mở lời. Tuy nhiên, tin tốt là thời đại kỹ thuật số đã mang đến các tiện ích “không thể tin nổi”, giúp bạn có thể nói chia tay người yêu bằng cách không thể lười hơn: thông qua ứng dụng. Binder, phần mềm vừa xuất hiện trên App Store và Google Play, ra đời với mục đích như vậy.
Giup ban chia tay nguoi yeu bang ung dung di dong
 Giao diện Binder - ứng dụng giúp bạn chia tay người yêu.
Sau khi tải về và cài đặt Binder trên điện thoại, bạn chọn giới tính của đối phương, thêm tên, số điện thoại, chọn từ danh sách một lý do nào đó, vuốt sang bên phải. Phần còn lại Binder sẽ chịu trách nhiệm. Những người bị “đá” có thể nhận thông báo qua tin nhắn hoặc cuộc gọi. Ứng dụng sử dụng một số đoạn ghi âm trước để truyền đi thông điệp. Một số đoạn được ghi bằng giọng điệu khá hài hước như để giảm nhẹ cú sốc cho người nhận.
Có vẻ người phát triển Binder là hãng bia Scottland, Tennent’s khi công ty này quảng bá ứng dụng trên cả Facebook và Twitter. Không rõ vì sao Tennent’s lại hứng thú với ứng dụng “quái” như Binder song trước đây, họ từng châm chọc một số sản phẩm công nghệ khác. Chẳng hạn, Tennent’s từng nhại lại quảng cáo Apple Watch của Apple bằng AyeWatch, mẫu đồng hồ thông minh chỉ biết nói mỗi từ “Aye”.
Theo ICTNews