iPhone 5 giá rẻ với ý tưởng cực độc

Google News

(Kiến Thức) - Martin Hajek, một nghệ sỹ người Hà Lan đã đưa ra ý tưởng của riêng mình về chiếc điện thoại iPhone giá rẻ.

Ngay từ khi iPhone 5 được chính thức ra mắt, trên các trang mạng về công nghệ đã rộ lên tin đồn về việc Apple sẽ cho ra mắt dòng điện thoại giá rẻ, vỏ bằng nhựa, chủ yếu tập trung vào những thị trường mới nổi như Trung Quốc.

Tin đồn thì có nhiều, nhưng hình dáng chiếc điện thoại đó như thế nào thì chưa có hình ảnh nào được công bố.

Mới đây, một nghệ sỹ người Hà Lan đã thoả mãn phần nào sự tò mò của người hâm mộ Iphone khi tung ra ý tưởng của riêng mình về chiếc điện thoại giá rẻ này.

Thay vì đưa ra hình ảnh một chiếc điện thoại iPhone cỡ nhỏ hơn hiện tại, Martin Hajek chú trọng đến màu sắc của dòng điện thoại giá rẻ này, với 2 màu đặc trung là màu hồng và màu lục lam. Ý tưởng này khá hợp lý nếu chúng ta để ý tới hướng phát triển của iPod. Ngoài ra, iPhone giá rẻ này trông cũng khá mượt mà.

Trang mạng chuyên về công nghệ Techradar cho rằng để bán rẻ, iPhone sẽ quay trở về với màn hình 3,5 inch và phần cứng tương tự như với điện thoại iPhone “hạng sang” thế hệ trước.

Mặc dù vậy, liệu Apple có sản xuất loại điện thoại này hay không vẫn đang là một dấu hỏi lớn cho người hâm mộ công nghệ.

Cùng ngắm vài hình ảnh của iPhone 5 giá rẻ theo ý tưởng của Martin Hajek:
 
 iPhone 5 giá rẻ với màu lục lam khá đẹp mắt.
 Quả thật iPhone 5 giá rẻ nhìn không long lanh như iPhone 5 "hàng xịn".

 Liệu Apple sẽ quay trở về với màn hình nhỏ 3,5 inch hay sẽ đưa ra mẫu điện thoại giá rẻ màn hình lớn hơn?

 Và câu hỏi lớn nhất là liệu Apple có sản xuất dòng điện thoại này hay không?

 Apple vừa đăng ký bản quyền công nghệ giúp điện thoại phản ứng nhanh và xoay góc hợp lý trong trường hợp bị rơi xuống đất. Được biết, công nghệ này có thể giúp smartphone chọn những vị trí ít nguy hiểm như cạnh rìa của máy để tiếp đất thay vì đập màn hình xuống. 

TIN LIÊN QUAN:
ĐANG ĐỌC NHIỀU:
Hiền Thảo (theo TechRadar, iPhoneclub)