IPhone 6 lộ thông số hoàn chỉnh trước giờ ra mắt

Google News

(Kiến Thức) - Một thông tin bất ngờ được tiết lộ là  iPhone mới, sản phẩm ra mắt hôm nay, sẽ có khả năng chống bụi và chống thấm nước. 

Nhà mạng China Mobile (Trung Quốc) đã liệt kê các thông số kỹ thuật của iPhone 6, màn hình 4,7 inch trên trang web của mình. 
Theo nhà cung cấp lớn nhất thế giới, iPhone 6 sẽ được điều khiển bởi bộ vi xử lý Apple A8 với CPU lõi tứ. Hãng này cho biết độ phân giải màn hình iPhone 6 là 750 x 1134.China Mobile cho biết tất cả các mô hình sẽ có kính sapphire. Điều này đi ngược lại thông tin từ nhà phân tích của Apple Ming-Chi Kuo, người đầu tiên nói rằng chỉ có phiên bản 128GB, màn hình 5,5 inch được trang bị kính sapphire. Tuần trước, Kuo chia sẻ rằng Apple gặp thất bại trong quá trình thử nghiệm kính sapphire nên không thể trang bị vật liệu này cho tất cả các mẫu iPhone..
Theo China Mobile, Apple một lần nữa đã quyết định trang bị camera phía sau 8MP phía sau và camera trước 2.1MP cho iPhone. Các thông số kỹ thuật trên trang web cho biết iPhone sẽ có 4 bản: 16GB, 32GB, 64GB và 128GB. China Mobile nói rằng iPhone mới sẽ có khả năng chống bụi và chống thấm nước. Đó sẽ là một bất ngờ vì không có thông tin nào về tính năng này được tiết lộ trong suốt cả năm
 IPhone 6 sẽ có sẵn màu đen, trắng và vàng, kích thước 138mm x 67mm x 7mm. 
China Mobile cho biết, Apple iPhone 6 sẽ được lên kệ vào ngày 19/9. Dự kiến phablet iPhone 6 5.5 inch sẽ lên muộn hơn so với dòng 4.7 inch. Ngoài kích cỡ màn hình, hiện China Mobile cũng chưa có thông tin gì về thông số kỹ thuật của chiếc phablet iPhone.
Ngọc Linh (Theo PA)