LG G Flex 2 sẽ được ra mắt với cấu hình khủng

Google News

Thế hệ tiếp theo của LG G Flex sẽ được giới thiệu tại hội chợ CES 2015, và sẽ được trang bị chip xử lý Snapdragon 810 của Qualcomm.

Các tin đồn về thế hệ thứ hai của G Flex đã xuất hiện từ tháng 9/2014. Theo nhiều thông tin, LG G Flex thế hệ thứ 2 sẽ được trình làng tại CES 2015 diễn ra tại Las Vegas vào ngày 6/1 sắp tới - tức là chỉ còn khoảng 4 ngày nữa mà thôi. LG G Flex 2 sẽ được trang bị chip xử lý Snapdragon 810 - chip xử lý 64-bit mạnh nhất của Qualcomm. G Flex 2 cũng sẽ được trang bị kết nối LTE-A với khả năng truyền tải dữ liệu đến mức 450 Mbps.
 
Trong khi chưa có bất cứ thông tin chính thức nào về màn hình của LG G Flex 2, chúng ta có thể hy vọng máy sẽ được trang bị màn hình 5 inch hoặc 5.5 inch với độ phân giải Full HD (không phải 2K như nhiều tin đồn trước đó). LG có lẽ sẽ giữ nguyên khả năng tự phục hồi vết xước trên LG G Flex 2.
LG G Flex là một trong những thiết bị thú vị nhất của năm 2013 vì đây là chiếc smartphone thứ 2 được trang bị màn hình cong độc đáo sau Samsung Galaxy Round, cùng với phần nắp lưng có khả năng tự phục hồi các vết xước nhỏ. LG xem chiếc G Flex này như là dòng sản phẩm cao cấp nhất của mình, ngoài ra hãng cũng rất đều đặn cập nhật cho sản phẩm này. Sau khi được bán ra hơn 1 năm G Flex vẫn còn được nâng cấp lên Android 5.0 Lollipop chính thức.

Theo VNR