Nữ GM Đột Kích khiến hacker phải "tắt nắng" trong một nốt nhạc

Google News

Mới đây, cộng đồng game thủ, không chỉ riêng của Đột Kích đã phải ngả mũ khâm phục với câu trả lời khiến cho hacker Đột Kích phải “tắt nắng”.

Đột Kích vừa thực hiện một pha chuyển giao được xem là lịch sử từ VTC Game sang VTC Online. Tuy nhiên, đây không phải là thứ duy nhất người chơi nghĩ đến, điều mà game thủ Đột Kích quan tâm lúc này là, tựa game này sẽ có hình hài ra sao dưới bàn tay vận hành của VTC Online. Đột Kích liệu có còn hack không và VTC Online sẽ xử trí với bè lũ hacker này ra sao?
Nu GM Dot Kich khien hacker phai
 
Để đáp lại lo lắng này, VTC Online đã có những giải đáp đối với người chơi của mình. Cụ thể, trên fanpage của Đột Kích Việt Nam đã có một bài đăng chi tiết về vấn nạn hack này "Vấn nạn Hack luôn là vấn nạn khiến cộng đồng những người chơi game bức xúc và trong đó không thể không kể tới Cộng đồng Đột Kích. Chúng tôi hiểu điều đó và chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức dùng hành động để mang lại một môi trường game "Sạch" cho các bạn, cùng với đó chúng tôi kêu gọi người chơi hãy cùng chúng tôi chung tay đẩy lùi vấn nạn này."
Nu GM Dot Kich khien hacker phai
 
Một số biện pháp được VTC Online đưa ra với Đột Kích như nâng cấp phần mềm Code Hunter, đồng thời cập nhật Hệ thống chống hack XIGNCODE 3. Khóa vĩnh viễn đối với những người chơi sử dụng Hack/Cheat ngay trong lần đầu tiên. Khóa IP phòng máy đối với các phòng máy có nhiều vi phạm. Hay như việc bổ sung đội ngũ GM (GameMaster) thường xuyên tuần tra 24/7 để quét sạch những trường hợp công cụ không phát hiện được.
Tất nhiên, đây là những thông tin được xem là lý thuyết, thứ mà người chơi cần chính là cách VTC Online sẽ xử lý ra sao với các trường hợp hacker ra sao. Để đáp lại cho thắc mắc này, mới đây, cộng đồng game thủ không chỉ riêng Đột Kích mà còn của rất nhiều tựa game khác đã phải "ngả mũ" trước một câu trả lời của nữ GM Đột Kích khiến cho hacker phải tắt nắng trong một nốt nhạc.
Nu GM Dot Kich khien hacker phai
 
Cụ thể, người chơi này không hiểu tại sao tài khoản của mình bị khóa không rõ nguyên nhân. Ngay lập tức, nữ GM có tên Hanna GM đã đăng đàn đối đáp hết sức khéo léo "Xin lỗi bạn ơi, BQT khóa nhầm bạn 3 ngày ạ. Vừa nãy mới khóa lại vĩnh viễn rồi. Đừng có hack với chúng tôi. Thời gian hack đây nhé…".
Ngay lập tức, câu trả lời này đã "show" ra được hàng loạt bằng chứng buộc tội hacker này đã sử dụng những phần mềm hack, cheat trong Đột Kích và bị khóa tài khoản vĩnh viễn. Câu trả lời này không chỉ vừa khéo, vừa dí dỏm mà còn khiến cho cộng đồng game thủ cảm thấy thích thú.
Nu GM Dot Kich khien hacker phai
 Nữ GM của Đột Kích đang gây sốt cộng đồng những ngày qua.
Đa phần người chơi đều dành lời ngợi khen tới nữ GM này. Không chỉ cộng đồng Đột Kích mà còn cả những fanpage khác cũng chia sẻ câu trả lời này khiến cho trở nên lan truyền vô cùng nhanh chóng. Hy vọng rằng, tựa game này sẽ thực sự có được môi trường trong sạch, như đúng tính chất của một sản phẩm eSports. Còn thực sự câu chuyện chống hack của VTC Online và Đột Kích diễn ra như thế nào, thì tất cả sẽ được thời gian trả lời.
Theo Lee Chueng Hee/ Tổ Quốc