Oppo R1x - Phiên bản toàn cầu của R1C sắp lên kệ

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi Oppo R1C chính thức phát hành tại Trung Quốc, Oppo cũng vừa thông báo các phiên bản R1x cũng chuẩn bị dược bán trên toàn cầu.

Có rất nhiều sự chờ đợi dành cho Oppo R1C, tuy nhiên, phiên bản này chỉ được bán tại Trung Quốc. Hãng điện tử Oppo cho biết, các phiên bản với cấu hình tượng tự R1C (có thể mang tên tương tự kiểu như R1x) sẽ được triển khai trên toàn thế giới.
Oppo R1x - Phien ban toan cau cua R1C sap len ke
Oppo R1x - Phiên bản toàn cầu của R1C sắp lên kệ. 
Điểm nổi bật của Oppo R1C là bộ khung CNC chắc chắn, hỗ trợ dual-SIM và chạy Android 4.4 KitKat, có thể nâng cấp lên Android 5.0 Lollipop khi được tung ra toàn cầu.
Các cấu hình khác của Oppo R1C bao gồm màn hình 5-inch HD (720x1280 pixels), vi xử lý 64-bit octa-core Qualcomm Snapdragon 615 1.5GHz cùng với 2GB RAM, camera sau 13-megapixel và camera phía trước 5-megapixel, bộ nhớ trong 16GB hỗ trợ thẻ nhớ lên tới 28GB, hỗ trợ 4G LTE và có dung lượng pin 2420mAh
Hiện giá của R1C tại thị trường Trung Quốc là 2.5 ngàn Nhân Dân Tệ. Riêng với các phiên bản R1x, ngoài việc sẽ triển khai trên toàn cầu vào tháng Tư tới thì vẫn chưa có nhiều thông tin về cấu hình lẫn giá cả.
N.T (Theo Gadgets NDTV)