Phóng ảnh đẹp, không vỡ hạt

Google News

Bạn có thể sử dụng phần mềm PhotoZoom Pro 2.3.0 phóng to các bức ảnh đó mà không làm giảm chất lượng ảnh, không bị vỡ hạt.

- Hỏi: Tôi có những bức ảnh khá đẹp chụp bằng điện thoại di động nhưng khi đổ ra máy tính, muốn phóng to lên thì ảnh lại bị vỡ. Có cách nào để phóng ảnh kích thước nhỏ mà vẫn đẹp không?
Lê Văn Hoàn (Đống Đa, Hà Nội).
 
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.
KS Phạm Minh Đức, Công ty Cổ phần Công nghệ An Phú cho biết:
Với một file ảnh kích thước nhỏ khi bạn muốn phóng to lên, nghĩa là tăng kích thước và tăng độ phân giải, ảnh sẽ bị nhòe, vỡ hạt, không còn rõ nét. Bạn có thể sử dụng phần mềm PhotoZoom Pro 2.3.0 phóng to các bức ảnh đó mà không làm giảm chất lượng ảnh, không bị vỡ hạt.
 
Chương trình có giao diện khá đơn giản và dễ sử dụng. Chỉ cần mở file ảnh mà bạn muốn thay đổi kích thước và bạn có thể nhập các thông số cần thiết để tăng độ phân giải, tăng kích thước ảnh trong mục New size và kết quả sẽ hiện ra ngay lập tức ở bên phải màn hình.
 
Bạn nên chọn đơn vị là Inch để phù hợp với kích thước được dùng trong các hiệu ảnh kỹ thuật số. Các phần khác có thể cứ để mặc định; hoặc nếu không, bạn có thể điều chỉnh các chọn lựa ở Resize method và Presets cho đến khi đạt kết quả mong muốn. Để lưu lại file ảnh bạn nhấn nút Save trên thanh công cụ. Photozoom 2.3.0 còn được tích hợp thêm các chức năng chỉnh sửa độ sắc nét và độ rõ của bức ảnh.         
A.Khánh (ghi)
[links()]