Phong thủy: Hướng nhà cho người thuộc Tây Tứ mệnh

Google News

(Kiến Thức) - Cùng chuyên gia định hướng ba yếu tố hướng nhà, ban thờ và hướng đầu giường ngủ cho người sinh năm 1967, phi cung Càn thuộc về Tây Tứ mệnh theo Phong thủy bát trạch.

Ảnh minh họa. 
Độc giả ở địa chỉ (hoanglamltd@....com) hỏi: "Chồng tôi sinh năm 1967, tôi sinh năm 1972 nhà tôi hiện đang ở hướng Đông Nam (hướng nam nhiều), ban thờ nhà đang quay ra hướng Tây (tức người đứng thắp hương quay ra hướng đông), xin chuyên gia tư vấn giúp: Ban thờ nhà tôi để như vậy đã hợp hướng chưa? Giường ngủ của tôi nên theo hướng nào thì tốt cho sức khoẻ và hợp với phong thủy? 
Theo chuyên gia phong thủy Phạm Cương, Công ty Cổ phần Nhà Xuân, chủ nhà sinh năm 1967, tức năm Đinh Mùi, phi cung Càn thuộc về Tây Tứ mệnh theo Phong thủy bát trạch. Nhà hướng Đông Nam hiện nay đang phạm vào hướng họa hại chưa phải là hướng tốt. Tuy nhiên, theo phong thủy, hướng nhà xấu không có nghĩa là phải thay đổi hướng nhà vì điều này gây nhiều khó khăn cho gia chủ. Để hóa giải, chủ nhà nên chú tâm đến hướng bếp. Cụ thể, nên quay bếp về hướng Tây Bắc. 
Ban thờ nhà hướng Tây hiện nay đang quay về hướng sinh khí là hướng tốt theo tuổi của chủ nhà nên không cần phải điều chỉnh lại. Giường ngủ nên quay về một trong bốn hướng Đông Bắc, Tây, Tây Nam, Tây Bắc. Lưu ý, hướng giường ngủ được tính theo hướng đầu của người nằm.
Vân Đài

BÌNH LUẬN CỦA ĐỘC GIẢ

trần trân -

nhà hướng tây
Tôi sinh năm 24/09/1983 âm lịch, vợ sinh năm 1984. Nhà tôi đang ở hướng tây. Ban thờ cũng hướng tây, bếp cũng hướng tây, giường ngủ cũng hướng tây. Xin chuyên gia tư vấn giúp như thế đã được chưa, có kỵ điều gì không? Tôi xin chân thành cám ơn!

Hiển thị thêm bình luận