Rợn người gặp quái trăn dài gần 4m trong nhà tắm

Google News

(Kiến Thức) - Bà Veronica Rodriguez, 50 tuổi, người Mỹ hoảng sợ khi bắt gặp con trăn dài 3,6m quấn quanh chiếc bồn cầu trong nhà tắm của mình.

Bà Veronica Rodriguez, 50 tuổi, sống ở thành phố College Station, bang Texas, Mỹ hoảng sợ đóng sầm cửa nhà tắm và chạy nước rút ra khỏi nhà, quay số gọi cứu hộ khi phát hiện một con trăn lớn, có chiều dài thân khoảng 3,6 m quấn quanh bồn cầu trong phòng tắm của gia đình.
 Con trăn bị mắc kẹt trong nhà tắm, bò trườn khắp bồn cầu khiến chủ nhà được phen hoảng sợ.
Bà Veronica Rodriguez cho biết khi bà đang nói chuyện điện thoại với cô con gái Kelsie Fowler thì nghe một tiếng động lạ từ phòng tắm, bà chạy vào bật điện lên thì chứng kiến quái trăn đang bò trườn. Rất có thể con vật chui qua khe cửa để vào nhà.
Bà Veronica nói trong sợ hãi: “Ngay khi vừa bật đèn, tôi đã nhìn ngay thấy nó. Nó đã bò vào bồn tắm của tôi ... Nó thật sự rất to và tôi thực sự hoảng sợ”.
Các nhân viên cứu hộ ngay sau đó đã đến bắt con trăn lại, họ mang theo một chiếc xô to, nhưng vì kích cỡ con trăn khá lớn nên họ buộc phải đựng con trăn vào một thùng rác. Theo cơ quan chức năng, con trăn khoảng 5 năm tuổi. Cuối cùng, con trăn được đội cứu hộ đem giao trả lại cho chủ nhân của nó.
Lưu Thoa (theo NYD)