Samsung Galaxy Alpha lộ thông số khủng, giá “chát“

Google News

(Kiến Thức) - Giá của Samsung Galaxy Alpha được dự đoán là 1048 USD (21 triệu VNĐ). Sản phẩm sẽ chính thức bán ra vào nửa cuối tháng 9 hoặc đầu tháng 10.

Những thông số kỹ thuật đầy đủ của chiếc điện thoại mới Samsung Galaxy Alpha đã được rò rỉ từ hình ảnh của TecMundo. Hình ảnh này cho thấy những thông số bên trong iFacade của thiết bị.
Hình ảnh thông số của Samsung Galaxy Alpha.
Thông số "khủng" của Galaxy Alpha có một vài điểm nổi bật. Trong đó, thiết bị gồm màn hình hiển thị Super AMOLED, 4.7 ich. Điện thoại chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKatT, bộ nhớ Ram 2GB, dung lượng bộ nhớ trong 32GB (một số lời đồn đoán Galaxy Alpha không có thẻ MicroSD). Máy được trang bị camera chính 12 megapixel và camera phụ 2,1 megapixel. Pin dung lượng 1860 mAh (đánh dấu bằng một liên kết nhúng TBD lớn). Galaxy Alpha hỗ trợ  Bluetooth 4.0, có một bộ cảm biến dấu vân tay, tính năng theo dõi nhịp tim, SIM nano, USB 3.0, LTE 4G. 
Cũng theo nguồn tin từ TecMundo, Samsung sẽ gói gọn bộ vi xử lý lõi từExynos cho sản phẩm mới. Những thông số kỹ thuật này có những đặc điểm tương tự giống như Galaxy Note.Với hình dáng và những thông số kỹ thuật được đồn đại trong thời gian qua, liệu Samsung có trở thành thiết bị đánh bại doanh số của iPhone?
Theo các thông tin thu nhận, Samsung Galaxy Alpha sẽ chính thức bán ra vào nửa cuối tháng 9 hoặc đầu tháng 10 với giá lên tới 1048 USD (21 triệu VNĐ).
Ngọc Linh (theo GM)