Sòng bạc Macao sử dụng công nghệ điện thoại nào?

Google News

4 trong 6 sòng bạc tại Macao cam kết triển khai, ứng dụng công nghệ và dịch vụ điện thoại do Avaya cung cấp.

Hãng cung cấp giải pháp truyền thông Avaya vừa cho biết đã có 4 trong 6 sòng bạc tại Macao cam kết triển khai, ứng dụng công nghệ và dịch vụ điện thoại do Avaya cung cấp nhằm đẩy nhanh quá trình chuyển đổi từ công nghệ điện thoại tương tự sang công nghệ số.
Song bac Macao su dung cong nghe dien thoai nao?
Venetian Macao, sòng bạc lớn nhất thế giới.

Theo đó, bốn sòng bạc này sẽ sử dụng công nghệ điện thoại IP của Avaya để đảm bảo mỗi nhân viên của sòng bạc có thể liên lạc và giao tiếp qua một số duy nhất và qua đó giúp họ đáp ứng kịp thời, chính xác những yêu cầu thường rất khắt khe và đòi hỏi độ bảo mật cao của khách chơi bài tại đây.

Ngoài hệ thống tổng đài Avaya dành cho nhân viên, hệ thống điện thoại IP Avaya cũng được lắp đặt trong các phòng khách để giúp khách hàng dễ dàng truy cập các dịch vụ thông tin phong phú từ dịch vụ khách sạn, giải trí và cả các thông tin về hoạt động nội bộ đang diễn ra tại sòng bạc tại từng thời điểm nhất định.

Đặc biệt, để tăng cường hơn nữa tính bảo mật, một sòng bạc kiêm khu nghỉ dưỡng đã sử dụng công nghệ cấu hình mạng dịch vụ ảo để cấu hình lại tất cả các ứng dụng trên hệ thống Avaya.

Avaya hiện đứng đầu thế giới về các hệ thống, ứng dụng và dịch vụ công nghệ thông tin. Hãng thường nhận thiết kế, xây dựng và quản lý các mạng thông tin liên lạc cho doanh nghiệp. Các khách hàng của Avaya rất đa dạng, từ các doanh nghiệp nhỏ và các tổ chức phi lợi nhuận đến 95% công ty trong danh sách FORTUNE 500. Các khách hàng tin tưởng vào Avaya bởi hệ thống bảo mật đáng tin cậy mang lại sự thuận tiện khi giao dịch với khách hàng, nâng cao năng suất hoạt động và tối đa hóa lợi nhuận.

Theo Xã Hội Thông Tin