Sony chỉ nâng cấp dòng Xperia Z lên Android 5.0 Lollipop

Google News

(Kiến Thức) - Sony vừa bất ngờ cho biết sẽ chỉ nâng cấp lên hệ điều hành Android 5.0 Lollipop cho dòng Xperia Z của mình.

Có vẻ như Sony đang tận dụng tối đa thành công của dòng Xperia Z khi thông báo sẽ tập trung nâng cấp lên hệ điều hành Android 5.0 Lollipop cho dòng điện thoại này.
Trước đó, thông tin này được Mike Fasulo, Chủ tịch Sony Electronics hé lộ vào hội nghị CES 2015 khi thông báo sẽ nâng cấp một loạt điện thoại lên hệ điều hành mới nhất của Google mà chủ yếu là dòng Xperia Z.
Sony chi nang cap dong Xperia Z len Android 5.0 Lollipop
 Sony chỉ nâng cấp dòng Xperia Z lên Android 5.0 Lollipop.
Tuy nhiên, trên mạng xã hội Twitter , hãng này đã chính thức thông báo chỉ hỗ trợ nâng cấp lên Android 5.0 cho các điện thoại dòng Xperia Z. Đây là một thông tin khá bất ngờ đối với những khách hàng đang sử dụng những điện thoại khác, ví dụ như Xperia M2.
Các dòng sản phẩm phổ biến Sony Xperia Z sẽ được hỗ trợ nâng cấp lên hệ điều hành mới nhất bao gồm: Xperia Z , Xperia ZL , Xperia ZR , Xperia Tablet Z , Xperia Z1 , Xperia Z1S , Xperia Z Ultra , Xperia Z1 nhỏ gọn , Xperia Z2 , Xperia Tablet Z2 , Xperia Z3, Sony Xperia Z3 Compact, Sony Xperia Z2, Sony Xperia Z1 and Sony Xperia Z1 Compact.

N.T (Theo Gadgets NDTV)