Thanh gươm tự phát sáng khi phát hiện mạng WiFi

Google News

(Kiến Thức) - Một thanh gươm có thể tự động phát sáng khi nhận diện mạng WiFi không đặt mật khẩu chắc chắn sẽ khiến bạn cực kì ấn tượng.

Nếu như dịp nghỉ lễ này bạn có nhiều thời gian rảnh và muốn làm một thứ gì đó, thì trang Spark.io có một món quà khá thú vị, lấy ý tưởng từ bộ phim 'The Hobbit: Cuộc chiến của 5 đạo quân.'
 
WarSting là một thanh gươm bằng nhựa lấy cảm hứng từ thanh 'Sting' của nhân vật Bilbo Baggins trong bộ phim - nó đặc biệt ở chỗ sẽ luôn phát ánh sáng xanh khi có loài Orc (nhân vật phản diện) ở gần. Nhưng thanh gươm nhựa này thay vì phát sáng khi có quái vật ở gần, thì nó sẽ ánh xanh khi phát hiện tín hiệu WiFi.
Thực chất thì WarSting phải kết nối với một mạng WiFi không đặt mật khẩu thì mới có thể phát ánh sáng xanh. Và đây cũng là tính năng mà người sáng chế ra nó hướng đến - để tìm được những mạng không đặt password.
Rất tiếc là WarSting không được bán, và để sở hữu một thanh gươm tuyệt vời như thế này, thì bạn phải tự chế nó - tất nhiên là Spark.io đã có sẵn hướng dẫn cho bạn.

Trần Đăng (theo SL)