Thêm một nạn nhân chết khi đang sạc pin iPhone

Google News

Evgenia Sviridenko, 24 tuổi, người Nga được phát hiện đã chết khi cô đang sạc pin cho iPhone lúc tắm.

Yaroslav Dubinina, 23 tuổi, sống cùng căn hộ với Evgenia ở Moscow cho biết: “Tôi phát hiện cô ấy ở trong nhà vệ sinh lâu mà không ra liền mở cửa và thấy cô ấy nổi trên mặt nước với cơ thể nhợt nhạt”.
“Tôi thấy điện thoại cô đang được sạc ở phía cuối bồn tắm, và thi thể cô vẫn còn run rẩy vì sốc”, cô Yaroslav nói thêm.
Them mot nan nhan chet khi dang sac pin iPhone

Hiện cảnh sát đang tiến hành điều tra lý do tại sao bộ sạc gây nên cái chết, và cũng không tiết lộ rằng liệu bộ sạc này có phải là một sản phẩm được cấp phép bởi Apple hay không.
Trước Evgenia, một cô gái 16 tuổi khác sống ở Cộng hòa Bashkorstan trực thuộc Nga cũng đã chết sau khi phát hiện điện thoại cô được sạc lúc cô đang tắm.
Trong tháng 8 năm ngoái, các phương tiện truyền thông tại Trung Quốc đưa tin một sinh viên nước này có tên Wu Weyuan (18 tuổi) sống ở Korla đã bị giật khi đang sạc pin cho iPhone 4S bởi một bộ sạc không được xác nhận. Wu được phát hiện đã chết bởi chị gái sau khi cô này đi làm trở về nhà.
Vào tháng 10, ông Phillip Lechter đang trên đường đến trường Đại học Arizona (Mỹ) tuyên bố chiếc iPhone 6 bị cong khi đang nằm trong túi và bốc cháy gây bỏng.
Apple trước đó đã ban hành cảnh báo trên trang web của mình về việc sử dụng một bộ sạc pin không được xác nhận bởi công ty.
Theo vtc